Kinh nghiệm chọn nội thất gia đình

Cuộc sống bộn bề căng thẳng, việc mua sắm nội thất cho căn nhà bạn trở nên tiện nghi, thoải mái lại càng trở nên quan trọng. Trong vô vàn mẫu mã nội thất trên thị trường, bạn sẽ chọn loại nào cho gia đình mình?


Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn nên tham khảo.

1. Chọn bàn ăn

Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ăn. Đây là nơi mọi người trong gia đình đoàn tụ sau một ngày dài. Vì thế việc lựa chọn bàn ăn càng trở nên quan trọng.


Đầu tiên, bạn nên chọn bàn ăn theo bộ để tạo sự đồng nhất, sang trọng, lịch sự trong căn phòng mình. Thứ hai, nên chọn bàn ăn gấp được làm từ gỗ, đây là loại chất liệu phổ biến nhất, vào mùa hè, chất liệu này mang lại sự mát mẻ vào mùa hè và sự ấm áp vào mùa đông. Thứ ba, phải căn cứ vào diện tích căn phòng để chọn kích cỡ bàn phù hợp.

2. Chọn tủ quần áo

Việc chọn tủ có một vài kinh nghiệm tương tự việc chọn bàn ăn. Đó là bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng đặt tủ nên chọn kích thước phù hợp. Ngoài ra, bạn cần phải dựa vào đối tượng sử dụng tủ để chọn. Nếu chọn tủ cho cả gia đình thì bạn nên chọn loại tủ sắt quần áo mà Xuân Hòa mới cho ra mắt trên thị trường gần đây. Loại tủ này có kích thước vừa phải và có thể chứa được một lượng quần áo lớn.


Bên cạnh đó, bạn phải căn cứ vào thu nhập gia đình để chọn tủ phù hợp. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tủ với nhiều chất liệu, mức giá cả khác nhau nên bạn không cần phải lăn tăn vấn đề này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét