Cách mở két sắt khi mất chìa khóa hay quên mã số

Cách mở két sắt điện tử

Két sắt điện tử Hòa Phát có cấu trúc gồm: 1 chìa khóa màu xanh cùng 1 bảng điện tử nhập mật khẩu, 1 chìa khóa màu đỏ dùng trong trường hợp khẩn cấp. Chìa khóa xanh là chìa dùng khi mở két đi liền với việc nhập passwords, khi mất mật khẩu bạn hãy sử dụng chìa khóa màu đỏ để mở. Bạn nên cất giữ cẩn thận chiếc chìa khóa màu đỏ này. Trong trường hợp mất cả hai chìa, bạn có thể gọi lên văn phòng của tập đoàn Hòa Phát để được cấp lại.
Xem thêm sản phẩm ghế chân quỳ cho phòng họp

Cách mở két sắt an toàn

Két sắt an toàn được tin dùng nhiều bởi tính tiện dụng và chỉ số an toàn vượt trội của nó. Cấu trúc khóa của dòng két sắt Hòa Phát gồm 2 phần: phần mã số có vòng quanh và chìa khóa.

Mã số các vòng quanh thường khá phức tạp khiến người dùng hay quên. Khi mới mua két sắt an toàn Hòa Phát, khách hàng được cấp 1 tờ giấy ghi mã số, nếu chẳng may đánh mất chúng, các bạn nên gọi điện đến văn phòng của tập đoàn Hòa Phát hoặc nơi mình mua két để hỏi mã số, các bạn nhớ đọc ID được ghi ở mặt sau của két.
Tham khảo ghế xoay hòa phát chính hãng mới nhất của hòa phát

Dù mất mã số két sắt, các bạn hãy tham khảo một số phương án trên trước khi tính tới biện pháp khoan phá két. Tổng đài Hòa Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong các trường hợp này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét