Cấu tạo của két sắt Hòa Phát mang lại sự an toàn cho tài sản của bạn

Điều quan trọng nhất khi mua két sắt đó là độ an toàn. Một chiếc két sắt có cấu tạo chắc chẵn sẽ có độ an toàn cao và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ tài sản của bạn.

Xem thêm ghế chân quỳ cho phòng họp nghiêm trang


1.    Cấu tạo chung của một chiếc két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát được cấu tạo bao gồm khung vỏ, cửa két được làm từ 2 lớp thép và 1 lớp bột nhôm chống cháy và hệ thống khóa (có thể là khóa cơ hoặc khóa số điện tử hoặc kết hợp cả hai)... Nhưng nhìn chung két sắt có thể chia làm hai loại: loại có gờ nổi bên trong khung cửa và loại không có gờ nổi hoặc có nhưng rất đơn giản (loại thường).

Với loại két thường, khi cửa khóa chỉ khóa chèn vào thành két ở giữa các cạnh của cánh cửa và khung xung quanh cửa không cầm chỉ nên sử dụng một cây xà beng hoặc cây sắt đủ sạch để cắm vào cửa khe là két an toàn có thể nâng lên cong cửa một cách dễ dàng.
Tham khảo mẫu ghế xoay hòa phát cho nhân viên văn phòng 

Loại két an toàn là khó phá hơn rất nhiều, vì vậy khi buộc khóa bàn phím trong các lỗ trên các cạnh, giữa các cạnh của khung cửa và cánh cửa đóng gân cao sẽ không tiết lộ những khoảng trống, rất khó có thể sử dụng xà beng hoặc nâng lên sắc nhọn là . Tất nhiên, tùy thuộc vào loại an toàn mà giá cả cũng khác nhau: ví dụ như cùng một thương hiệu, trọng lượng 200 kg, nhưng loại thường có giá từ 2 đến 3 triệu đồng, trong khi hơn 10 loại có gân triệu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét