Module bàn làm việc chân sắt Fami siêu bền đẹp

Những chiếc bàn chân sắt fami sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn có được một không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp hơn và sang trọng hơn.

Thông thường khi nhắc đến những đồ nội thất người ta thường liên tưởng đến những thiết kế có chất liệu từ gỗ tự nhiên và chắc hẳn là 100%. Thế nhưng trong thời đại phát triển như hiện nay những chất liệu kim loại lại chính là bí quyết làm nên một căn phòng hiện đại và trẻ trung. Nếu kết hợp chúng lại thì chúng ta sẽ có những sản phẩm nội thất hoàn hảo. Nội thất Fami xin giới thiệu các mẫu bàn làm việc chân sắt cao cấp nhất hiện nay.



Thay vì chọn một chiếc bàn mặt gỗ chân sắt thì bạn cũng có thể tự chọn một chiếc bàn mặt kính chân sắt siêu bền đẹp như thế này. Với không gian làm việc cá nhân thì những chiếc bàn có kết cấu đơn giản có sự cách điệu nhẹ nhàng sẽ rất cần thiết.


Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ cho trưởng phòng hay nhân viên đều rất phù hợp với kiểu thiết kế như thế này, có bàn phụ và bàn chính giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm việc và phân bổ tài liệu. Mặt bàn là gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ đẹp mắt, cảm giác thoải mái sẽ đến với bạn.


Cũng tương tự như những thiết kế bàn chân sắt mặt gỗ của các công ty thiết kế nội thất nhưng chiếc bàn này lại không tách bàn phụ và bàn chính mà lại liền nhau tạo sự thống nhất và đồng bộ.


Với không gian làm việc nhóm thì việc có những chiếc bàn chân sắt vừa đẹp vừa nhỏ gọn như thế này thì không còn gì bằng. Chiếc bàn thiết kế gọn nhẹ phù hợp vớinhững công việc văn phòng nhẹ nhàng và vận động nhiều.


Ta thường quen thuộc với những chiếc bàn chân sắt hình trụ bản to nhưng đây sẽ là ví dụ cho một chiếc bàn làm việc chân sắt hình khối bản to, giá trị thẩm mỹ dành cho những chiếc bàn như thế này là tuyệt đối.

Hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi để có được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian làm việc văn phòng của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét