Thiết kế và thi công nội thất văn phòng uy tín nhất hiện nay

Công ty nội thất Fami nhận thiết kế và thi công nội thất trên toàn quốc đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có những không gian văn phòng ưng ý nhất
Hiện nay cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, việc lựa chọn, sắp xếp, bố trí nội thất văn phòng cho các công ty, trường học,... có ý nghĩa hết sức quan trọng. Việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng là một công việc không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế, tính thẩm mỹ và sáng tạo rất cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo, công ty Fami sẽ giúp bạn thiết kế và thi công nội thất văn phòng với chất lượng tốt nhất.



THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÂN HÀNG VIETINBANK

Đây là hình ảnh nội thất ở quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank do chúng tôi thiết kế. Chiếc bàn quầy lễ tân rất lớn, gồm nhiều cửa giao dịch giúp tăng hiệu suất công việc. Phía trước là các dãy ghế chờ được sắp xếp đều đặn thể hiện sự sang trọng của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC KTQD

Đại học KTQD là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam, do đó việc thiết kế và thi công nội thất của trường có ý nghĩa rất quan trọng. Sử dụng các bàn gỗ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng cùng những chiếc ghế với tông màu đỏ rực rỡ, chúng tôi đã mang đến một không gian sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho trường đại học KTQD.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẠI SỨ QUÁN MỸ

Việc nhận thi công cho văn phòng đại sứ quán mỹ có vai trò hết sức quan trọng bởi đây là nơi có ảnh hưởng đến việc ngoại giao giữa 2 nước. Trước khi thi công trên thực tế, chúng tôi đã có tính toán rất kĩ và có mô hình thiết kế để đảm bảo việc thi công đạt hiệu quả tốt nhất.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG

Còn đây là một khu vực sảnh ngoài của phòng họp trường đại học Ngân hàng. Vừa nhìn vào chúng ta có thể thấy sự hài hòa giữa các màu sắc và đường nét tạo nên một không gian tươi sáng, hiện đại. Đứng trên sảnh nhìn ra phía xa là một không gian rộng rãi, thoáng mát. Việc tạo nên những không gian như thế này luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn làm việc đơn giản, bàn sắt văn phòng,... và nhận thiết kế thi công nội thất trên toàn quốc, đảm bảo uy tín, chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ có sự hài lòng tuyệt đối.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét