Cách làm sạch ghế văn phòng Hòa Phát chất liệu da


1. Dùng vải và máy hút bụi




Có thể dùng máy hút bụi để vệ sinh thường xuyên
 
Ghế văn phòng Hòa Phát bọc da nói riêng và các loại ghế da nói chung vốn không nên sử dụng các loại hóa chất để để vệ sinh vì có thể gây hại đến độ bền của da cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì thế,  bạn nên dùng máy hút bụi để  hút sạch bụi bám tại các kẽ ghế. Sau đó, hãy dùng vải mềm lau sạch những phần khác của ghế văn phòng nội thất Hòa Phát da. Đối với những vết bám, bạn chỉ cần làm ẩm miếng vải một chút là có thể lau sạch vết bẩn được.


2. Dùng giấm



Giấm có khả năng làm sạch ghế da Hòa Phát
 Giấm trắng cũng có khả năng tuyệt vời trong việc giúp bạn làm sạch ghế văn phòng Hòa Phát da thật sạch. Bạn chỉ cần đổ giấm lên một miếng vải sạch rồi tiến hành lau ghế da. Giấm có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và các vết bám lâu ngày. Tuy nhiên, với phương pháp này thì bạn nên cẩn thận về liệu lượng. Nếu sử dụng quá nhiều giấm thì nó có thể khiến chiếc ghế da văn phòng của bạn bị bạc màu.


 3. Dùng rượu



Rượu tẩy được nấm mốc trên ghế văn phòng Hòa Phát
Trong trường hợp chiếc ghế văn phòng Hòa Phát xuất hiện vài vết nấm mốc do để ở nơi ẩm hoặc quá lâu không dùng…, khi phát hiện, bạn nên dùng rượu để xử lý. Trộn hai phần nước ấm cùng với rượu bằng nhau, dùng miếng vải mềm thấm dung dịch và lau sạch vết mốc trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này.  Sau đó, dùng máy sấy ở nhiệt độ mát để làm khô. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên dùng cách này với những trường hợp khẩn cấp. Bởi vì, nếu dùng thường xuyên nó cũng làm phai màu da của ghế.

Tham khảo
bảo quản ghế chân quỳ Hòa Phát


4. Dùng Baking Soda



Baking soda rất tốt cho ghế sáng màu
Baking soda là một cách rất hiệu quả cho việc vệ sinh ghế văn phòng Hòa Phát bọc da. Đặc biệt là với những chiếc ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát màu sáng. Những vết đen ở trên bề mặt da có thể sử dụng phương pháp này để tẩy hết. Bạn nên giặt vải sạch trong nước ấm, sau đó nhúng vải vào baking soda rồi lau lên vết đen. Sau đó, hãy tiếp tục lau lại bằng tấm vải khác. Baking soda cũng là một chất giúp bạn khử mùi rất tốt.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Ghế Văn Minh là công ty cung cấp các dòng ghế văn phòng, ghế xoay hàng đầu tại Việt Nam
    Liên hệ #ghevanminh tại 0272-375-9677 hoặc
    Website: https://ghevanminh.vn/
    Tổng hợp +500 mẫu ghế văn phòng xuất sắc tại
    https://ghevanminh.vn/ghe-van-phong

    Trả lờiXóa