Các mẫu bàn làm việc bán chạy trên thị trường

Các mẫu bàn làm việc bán chạy trên thị trường, thuận tiện khi sắp xếp, bài trí trong mọi không gian phòng làm việc. Cùng khám phá ngay...
Chiếc bàn làm việc của bạn hiện nay đã cũ kĩ và không còn phù hợp với không gian nhà bạn. Còn chần chừ gì mà không thay mới bởi những sản phẩm mới tiên tiến và chất lượng tốt hơn. Bàn làm việc Fami là một trong những sản phẩm đáng để bạn lựa chọn bởi chất lượng và sự tiện dụng của nó. Hãy tham khảo những sản phẩm bàn làm việc văn phòng bán chạy nhất thị trường sau đây của chúng tôi.


Bàn làm việc bằng chân sắt thiết kế đơn giản, có khay nâng đỡ trên mặt bàn, chân trụ bằng mạ sơn tĩnh điện màu ghi sáng chắc chắn chịu được trọng lượng lớn. Chiếc bàn phù hợp cho từng loại văn phòng, kể cả trong không gian ngôi nhà bạn.
BÀN LƯỢN TRÁI FAMI CP1400HL-DC

Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Cạnh bàn dán gờ (chão). Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn. Chiếc bàn Fami dành cho văn phòng trưởng phòng, thiết kế đơn giản có hộc di động phục vụ cho công việc của bạn. Bàn phù hợp với thói quen người Việt Nam.
BÀN LÀM VIỆC CHC1406

Bàn làm việc ECO Alpha sử dụng chất liệu gỗ MFC, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi sở thích của người sử dụng. Bàn trang bị thêm hộc tủ có khóa riêng tư, bàn luôn là người bạn phục vụ đắc lực trong công việc của bạn.
BÀN LÀM VIỆC CHB1207

Bàn làm việc ECO Beta sử dụng chất liệu MFC dầy 25mm, chân bàn sử dụng MFC dầy 18mm. Hộc treo có 01 cánh mở & 01 ngăn kéo (Ngăn kéo dùng ray bánh xe). Chân ốp chữ nhật điều chỉnh được độ cao thuận tiện cho người sử dụng. Bàn có yến tạo sự riêng tư cho người ngồi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, nội thất Fami cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét