Bàn để máy vi tính Fami thiết kế thông minh bất ngờ

Nằm trong nhóm những sản phẩm bàn làm việc thông minh của công ty nội thất Fami, bàn để máy tính là một sản phẩm mang phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại và đem lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng.

Mang vẻ đẹp của những chiếc bàn sắt văn phòng, đây là phong cách mà những chiếc bàn máy tính Fami hướng tới. Tuy nhiên sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội hơn, giúp người dùng có được sự tiện dụng đầy bất ngờ trong quá trình làm việc.


Bàn để máy vi tính chân sắt Fami được trang bị thêm nhiều tính năng mang tính ứng dụng cao, sản phẩm được bổ xung thêm kệ để lịch, kệ để máy in, kệ tài liệu...đem đến sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với chiếc bàn làm việc chân gỗ mặt sắt thông thường.


Sản phẩm còn được trang bị bánh xe tại chân bàn, giúp việc di chuyển bàn được trở nên dễ dàng và nhje nhàng hơn gấp bội.


Bên cạnh đó, bàn máy tính Fami còn được thiết kế mini mang phong cách khác biệt hoàn toàn so với những chiếc bàn làm việc văn phòng sản. Sản phẩm đạc biệt thích hợp cho những hộ gia đình hoặc cho những người có nhu cầu vừa sử dụng máy tính vừa thư giãn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét