Cách bảo quản và vệ sinh ghế chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ Hòa Phát có chất lượng cao và mẫu mã đẹp nhưng nếu không được bảo quản đúng cách thì cũng sẽ bị xuống cấp, mất thẩm mỹ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách bảo quản ghế chân quỳ Hòa Phát

1Bảo quản bề mặt ghế chân quỳ bọc nỉ

Khi sử dụng ghế chân quỳ Hòa Phát, mỗi tuần chúng ta nên làm sạch bụi một lần, chú ý làm sạch kĩ càng bụi kẹt ở các sợi vải nỉ.
- Để sản phẩm ghế chân quỳ làm việc văn phòng bọc nỉ giữ được độ bền và đẹp, bạn không nên ngồi lên khi trên người có mồ hôi, nước hoặc bụi đất...
- Khi sử dụng ghế chân quỳ Hòa Phát, với những chiếc ghế có phần đệm rời, bạn nên chú ý thường xuyên quay thay đổi đầu đệm để phần chịu lực ép phân bố được đều cho cả chiếc đệm.
- Nếu chẳng may ghế bọc nỉ của bạn bị dính bẩn, bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch thấm nước để lau, nên lau xung quanh vết bẩn vào bên trong để không để lại vết trên bề mặt.
- Tất cả những phần vải, nỉ hoặc đăng- ten của ghế đều nên được giặt khô, không được giặt bằng nước và tuyệt đối không dùng các hóa chất tẩy trắng.

Vệ sinh ghế chân quỳ bọc nỉ là một cách bảo quản
- Nếu bạn chẳng may phát hiện ra có một đầu chỉ nào đó trên bề mặt nỉ bị tuột ra, tuyệt đối không nên dùng tay để bứt nó ra bạn nhé, hãy dùng kéo cắt gọn nó đi là được.
- Khi vệ sinh ghế chân quỳ Hòa Phát bằng một dung dịch nào đó, bạn nên kiểm tra mức độ phù hợp của dung dịch tẩy rửa với chất liệu vải bằng cách thử nghiệm trên một vị trí khuất, khó nhìn thấy nhất sản phẩm.

2Bảo quản bề mặt ghế chân quỳ bọc da

Ghế chân quỳ Hòa Phát bọc da thường có giá thành khá cao nên việc bảo quản lại càng phải thận trọng. Để bảo quản ghế văn phòng da, bạn lưu ý:
Ghế quỳ Hòa Phát da nên được đặt ở những nơi thoáng mát, khô ráo để tránh độ ẩm làm giảm chất lượng của mặt da. Tuy nhiên, bạn cũng không nên kê loại ghế chân quỳ Hòa Phát này tại nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì nó sẽ làm bề mặt da cứng, nứt… Khoảng cách từ ghế chân quỳ da đến các nguồn phát nhiệt hoặc ổ cắm điện trong khoảng từ 10 đến 20 cm để đảm bảo an toàn.

Không nên đặt ghế chân quỳ da ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp

Hàng tuần chúng nên lau chùi cho ghế quỳ Hòa Phát bọc da. Bạn cần lấy khăn bông sạch được thấm nước sau đó thật vắt ráo rồi lau nhẹ nhàng vài lần lên trên bề mặt da. Không nên sử dụng khăn ướt vì sau nhiều lần như vậy sẽ làm tổn hại đến chất lượng sản phẩm. Các vật sắc nhọn cũng được khuyến cáo là không nên sử dụng vì nó sẽ làm hỏng bề mặt ghế.

Trong quá trình sử dụng, không nên kéo ghế da quá mạnh tay. Nếu trên bề mặt ghế chân quỳ có vết bẩn, bạn hãy dùng tấm mút thật sạch, ẩm thấm vào chất tẩy rửa chuyên dụng rồi lau lau. Trường hợp bạn không may làm đổ đồ uống lên bề mặt ghế da thì hãy nhanh chóng lấy chiếc khăn sạch hoặc miếng mút sạch để thấm khô chất lỏng, sau đó dùng tiếp tục khăn ẩm để lau. Nên để vùng vừa lau tự khô, tuyệt đối không được dùng máy sấy để sấy khô ghế chân quỳ Hòa Phát vì hơi nóng từ máy sấy sẽ làm da khô giòn, nhanh bị hỏng.
Theo hoaphatmienbac.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét