Tư vấn chọn mua ghế chân quỳ Hòa Phát

1

Đặc điểm cơ bản 

Chất lượng vượt trội
- Cũng như các sản phẩm ghế văn phòng khác của hãng như ghế xoay Hòa Phát, ghế xếp Hòa Phát… ghế chân quỳ Hòa Phát được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu cao cấp, xác định nguồn gốc rõ ràng kết hợp cùng với công nghệ hiện đại, mang đến cho sản phẩm độ bền vượt trội hơn hẳn, giúp chúng ta cảm thấy an tâm hơn khi làm việc cũng như tiết kiệm chi phí.

Ghế chân quỳ Hòa Phát có chất lương vượt trội
- Sau một thời gian dài sử dụng liên tục, sản phẩm cũng vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu, giúp cho văn phòng của chúng ta có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn.
- Với chất lượng nổi trội, ghế chân quỳ Hòa Phát còn có khả năng chịu lực rất tốt, đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người dùng và tác động rất tích cực đến hiệu quả công việc.
Thiết kế độc đáo và phong phú
Ghế chân quỳ Hòa Phát được thiết kế đặc biệt với phần chân ghế uốn cong từ những ống thép cao cấp, tạo nên  kiểu dáng cực kì chuyên nghiệp, khỏe khắn và vững chãi, nâng đỡ rất tốt.
Tựa ghế chân quỳ vừa vặn, ôm sát cơ thể người dùng, định dạng được cột sống theo tư thế chuẩn, không gây gây mệt mỏi, có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, dù phải ngồi cả ngày dài làm việc, bạn cũng không thấy đau nhức, trái lại, chúng ta còn có thể phòng tránh được những  bệnh văn phòng vẫn thường gặp như thoái hóa cột sống, trĩ…

Ghế chân quỳ Hòa Phát rất đa dạng
Thiết kế ghế chân quỳ Hòa Phát đa dạng, phong phong phú cùng với các mẫu ghế  đệm lưới, ghế  đệm nỉ hay đệm da…cho bạn nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu, sở thích, phong cách văn phòng và những loại hình không gian như phòng làm việc, phòng họp....
Giá thành hợp lý
Không chỉ ghi điểm đối với người tiêu dùng bởi những đặc điểm thiết kế, chất lượng, ghế chân quỳ Hòa Phát còn được ưu tiên sử dụng bởi có giá thành hợp lí. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ghế chất lượng chỉ với dưới 1 triệu đồng cho văn phòng mình với các mẫu như ghế chân quỳ SL225S, GL412, SL606…
Khi mua ghế chân quỳ Hòa Phát hay bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào khác, bạn cũng nên chú ý đến tính đồng bộ. Trong một không gian cố định, chúng ta chỉ nên dùng một kiểu ghế mà thôi. Điều này sẽ mang đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng và mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi làm việc.

Nên chọn một kiểu ghế trong cùng không gian
Kích thươc ghế chân quỳ cần phải phù hợp với diện tích không gian. Nếu nơi làm việc rộng rãi, bạn có thể chọn thoải mái hơn, nhưng nếu bị hạn chế thì chũng ta nên tính toán và chọn sản phẩm nào tiết kiệm không gian nhất có thể. Bên cạnh đó, việc chọn ghế còn phụ thuộc vào phong cách văn phòng và điều kiện tài chính. Chúng ta nên chọn loại ghế chân quỳ có giá phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và dễ chịu khi dùng.Đặc biệt, ghế phòng họp chân quỳ lại càng phải lựa chọn kỹ lưỡng hơn.

3

Mua ghế chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh lợi dụng uy tín của nội thất Hòa Phát mà đưa ra thị trường sản phẩm giả, nhái để trục lợi. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín của hãng mà còn có những tác động xấu đến quyền lợi của khách hàng. Chính vì thế, một địa chỉ tin cậy, bán hàng chính hàng là thực sự cần thiết nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

Nên đến đại lý Hòa Phát để mua sản phẩm
Hiện nay, đại lý nội thất Hòa Phát vẫn là địa chỉ tin cậy hàng đầu, chuyên phân phối trực tiếp sản phẩm nội thất của hãng. Khi có nhu cầu về ghế chân quỳ Hòa Phát hay bất cứ sản phẩm nội thất nào khác bạn hãy đến số 10 đại lộ Thăng Long hoặc gọi 0433 67 66 88 để được tư vấn miễn phí cũng như đặt hàng nhanh chóng. Đại lý còn có dịch vụ vận chuyển, thi công lắp đặt tại nhà nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi ở xa hoặc không có thời gian, mua với số lượng lớn…
Ghế chân quỳ Hòa Phát đệm tựa bọc da

+ Dùng vải và máy hút bụi: Ghế chân quỳ Hòa Phát da nói riêng và các loại ghế da nói chung vốn dĩ không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để để vệ sinh. Tốt nhất, bạn nên dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn tại các kẽ ghế. Sau đó, hãy dùng loại khăn vải mềm lau sạch những phần khác của ghế chân quỳ Hòa Phát da. Với những vết bám thông thường, bạn chỉ cần làm ẩm vải một chút là đã có thể lau sạch vết bám.

+ Dùng giấm: Giấm trắng cũng là một dung dịch có khả năng giúp bạn lau ghế quỳ Hòa Phát da thật sạch. Dùng vải thấm ẩm dung dịch giấm vfa nước vừa phải rồi lau ghế da. Tuy nhiên, với cách này thì bạn chú ý cẩn thận về liệu lượng. Nếu công thức sử dụng quá nhiều giấm thì nó có thể khiến chiếc ghế của bạn bị bạc màu.

Dùng giấm táo để làm sạch ghế chân quỳ da

+ Dùng rượu: Trong trường hợp chiếc ghế chân quỳ Hòa Phát da xuất hiện vài vết nấm mốc thì bạn nên dùng rượu để xử lý. Trộn hai phần nước ấm cùng với rượu bằng nhau, dùng miếng vải mềm để thấm dung dịch và lau sạch trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng cách này với những trường hợp khẩn cấp. Bởi nếu ta dùng thường xuyên thì nó cũng sẽ làm bay màu da của ghế.

+ Dùng Baking Soda: Baking soda là một cách rất hiệu quả cho việc vệ sinh loại ghế chân quỳ da. Đặc biệt là với những chiếc ghế chân quỳ Hòa Phát bọc da màu sáng. Những vết đen ở trên bề mặt da có thể sử dụng cách này để tẩy hết. Bạn nên giặt vải sạch và mềm trong nước ấm, sau đó nhúng vào baking soda rồi lau lên vết đen. Sau đó, tiếp tục lau lại bằng một tấm vải khác. Baking soda cũng giúp bạn khử mùi rất tốt.
Ghế chân quỳ đệm tựa bọc nỉ

+ Dùng máy hút bụi bình thường để hút sạch bụi bẩn trên ghế chân Hòa Phát. Nếu bạn không có máy hút bụi thì bạn có thể dùng vải ẩm đặt lên trên  mặt ghế, sau đó đập với lực vừa phải vào mặt ghế, bụi bẩn sẽ bị hút sang tấm vải.

+ Loại bỏ vết mực : Bạn dùng cồn thấm lên vết mực ở ghế, dùng loại giấy mà có khả năng hút ẩm tốt thấm lên vết mực vừa được đổ cồn lên, nên lặp lại cách này nhiều lần như vậy, vết mực sẽ nhanh chóng mờ đi. Nếu bạn muốn hết sạch vết mực thì cách tốt nhất là sau khi thấm bằng cồn bạn nên mang ghế đi giặt sẽ hết vết mực.

  Cồn có tác dụng tuyệt vời trong vệ sinh ghế nỉ

+ Dùng chất tẩy dành riêng cho nỉ: Dùng vải thấm chất tẩy, chà xát miếng vải lên vết bẩn trên bề mặt ghế chân quỳ bọc nỉ, sau đấy bạn dùng máy sấy và sấy khô lại vết vừa tẩy là xong.

Đây là một vài cách làm sạch an toàn, nhanh chóng mà lại rất hiệu quả với những chiếc ghế chân quỳ. Bạn có thể áp dụng đối với những chiếc ghế của mình để công việc làm sạch cũng như bảo quản ghế trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
Theo hoaphatmienbac.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét