Tư vấn chi tiết khi chọn mua ghế đôn Hòa Phát

1. Ưu điểm của ghế đôn Hòa Phát 




Ghế đôn Hòa Phát được sản xuất từ inox không gỉ hoặc thép mạ/sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, chống lại sự mài mòn của thời tiết, thời gian, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

- Mặt ngồi của ghế đôn inox Hòa Phát rất đa dạng về chất liệu: inox, đệm bọc PVC, nhựa hay gỗ. Một số ghế còn có mặt ngồi được thiết kế đặc biệt như đệm inox trơn hoặc sần, đệm nhựa đột lỗ thông thoáng... tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ngồi.
- Chân ghế đôn nhiều kiểu cách : 4 chân tĩnh đơn, 4 chân liên kết bằng khung hình tròn hoặc chân ghế có thể gấp lại, bên dưới được lót đệm nhựa tránh trầy xước sàn, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cho từng không gian khác nhau.
- Hầu hết ghế đôn inox đều có thể xếp chồng tiện lợi khi không sử dụng, một số khác có thể gấp lại để tiết kiệm diện tích.
- Sản phẩm có thể kết hợp được với nhiều loại bàn ăn thông thường hay bàn ăn công nghiệp đồng bộ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế phòng ăn.
- Giá thành rẻ,  giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.


2. Một số gợi ý về ứng dụng của ghế đôn Hòa Phát






Ghế đôn của Hòa Phát rất phong phú về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, chất liệu, vì thế nó có khả năng được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể dùng nó với các bếp ăn tập thể có đông người vì nó tiết kiệm chí phí, bền, dễ vệ sinh, gọn nhẹ lại chịu lực cực tốt.


Ghế đôn Hòa Phát dùng trong bếp ăn công nghiệp

Ghế đôn cũng có thể được sử dụng trong các gia đình, quán ăn bình dân…Tuy nhiên, với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên cân nhắc vì đây là loại ghế không tựa, các bé quá nhỏ sẽ không ý thức được sự an toàn khi ngòi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét