Các mẫu bàn máy tính rẻ nhất thị trường

Bạn muốn sở hữu một chiếc bàn máy tính tiện dụng, giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với thương hiệu Fami của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, máy tính là một sản phẩm ngày càng phổ biến và hữu ích đối với mỗi gia đình. Để lắp đặt chiếc máy tính một cách gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo sử dụng hiệu quả, bạn cần một chiếc bàn máy tính phù hợp. Hãy tham khảo những sản phẩm sau đây của chúng tôi.




Bàn làm việc Fami được kết hợp từ bàn làm việc chính, giá sách và hộc tủ. Được thiết kế là bàn vi tính có khay để bàn phím, các sản phẩm đi kèm cấu tạo nên một chiếc bàn làm việc mơ ước của rất nhiều khách hàng.

Bàn được thiết kế hình chữ L với đường cong mềm mại, cùng với đó là sự kết hợp 2 tông màu sáng làm cho chiếc bàn trở nên thật bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía dưới bên trái bàn là các ngăn kéo và khay đựng tài liệu. Bàn có yếm che tạo sự riêng tư cho người sử dụng.


Bàn máy tính cao cấp bằng chân sắt của nội thất Fami không làm bạn phải thất vọng vì bỏ tiền ra để sở hữu nó. Không quá đắt tiền nhưng vô cùng hào nhoáng, mọi thiết kế đều thể hiện phong cách hiện đại theo xu hướng ngày nay.

BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-01

Đây là một chiếc bàn vi tính dành cho gia đình. Mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được làm tròn (Forming), một bên bàn có hộc để CPU, phía trên có ngăn kéo nhỏ, bàn có khay bàn phím treo lắp ghép.

Ngoài ra, Fami còn phân phối thêm các sản phẩm nội thất khác như bàn quầy lễ tân sang trọng, đẳng cấp góp phần tạo dựng được hình ảnh trong mắt đối tác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét