Những mẫu két sắt an toàn, giá rẻ cho gia đình

Két sắt là vật dụng không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Với công năng an toàn, két sắt giúp lưu trữ tài sản, tư trang quan trọng của người sử dụng một cách an toàn.
Sau đây, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến người tiêu dùng hai mẫu két sắt an toàn nhưng giá rẻ cho các gia đình.
Két sắt mini


Két sắt mini là dòng két sắt được thiết kế nhỏ gọn với kích thước khá gọn gàng, trọng lượng nhẹ...nhưng lại vô cùng an toàn cho người tiêu dùng, nhờ độ bảo mật vô cùng cao. Két có thể cất giữ được trong hộc bàn, tủ quần áo một cách tiện lợi, hoặc có thể khoan áp tường để tăng độ cố định và an toàn hơn cho chiếc két.
Két sắt chống cháy


Két sắt chống cháy sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn. Két vừa có tính năng thông minh, an toàn, lại có khả năng chống cháy vượt trội, đem lại sự an toàn cao cho người sử dụng, ngay cả khi xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn.


Nội thất Hòa Phát là đơn vị nổi tiếng sản xuất nội thất, thi công, thiết kế phòng làm việc văn phòng...Hãy  liên hệ ngay với nội thất Hòa Phát để nhận được những tư vấn tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét