Nội thất văn phòng hiện đại

Sự kết hợp của những mẫu bàn ghế văn phòng không những tạo nên sự tiện dụng, tiện nghi cho người sử dụng, mà còn tạo nê một không gian nội thất văn phòng hiện đại và đẹp mắt hơn.
Hãy cùng tạo nên sự khác biệt và sự mới mẻ hơn cho không gian nội thất văn phòng của bạn với hai mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại sau đây.



Ghế chân quỳ
Thay vì sự quen thuộc của những chiếc ghế xoay văn phòng, hãy sử dụng những chiếc ghế chân quỳ được thiết kế hiện đại và khỏe khoắn. Ghế quỳ rất bắt mắt người nhìn nhờ thiết kế khá độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó, ghế quỳ cũng được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng...phù hợp với mọi không gian, dễ dàng để kết hợp. Ngoài ra, ghế quỳ còn rất thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, mắc dù không có cơ chế xoay.




Bàn chân sắt văn phòng
Bàn chân sắt văn phòng là một trong những mẫu bàn mới được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Bàn có thiết kế hiện đại với phần chân sắt kết hợp với mặt bàn làm từ chất liệu đa dạng như gỗ, kính....phù hợp cho mọi không gian văn phòng. Bàn có độ bền vượt trội vượt thời gian, so với những chiếc bàn văn phòng thông thường. Vì vậy, bàn chân sắt rất "được lòng" các doanh nghiệp. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét