Thương hiệu bàn giám đốc uy tín tại Hà Nội

Mang thương hiệu hơn 10 năm kinh nghiệm, bàn giám đốc thiết kế phù hợp với mọi văn phòng, chất lượng đảm bảo nhất, giá cả cạnh tranh, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
Trở thành một thương hiệu uy tín về phân phối từng sản phẩm, Nội thất văn phòng cao cấp Fami đã tạo dựng được niềm tin rất lớn trong lòng quý khách hàng, bởi chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian và phù hợp với túi tiền của từng người.

Bàn giám đốc giá rẻ của công ty Fami luôn được thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với từng loại văn phòng và mang được hình ảnh của người lãnh đạo và từng sản phẩm.



BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M5

Bàn giám đốc và ghế chân quỳ được kết hợp một cách hài hòa với nhau tạo cho không gian có sự kết nối, từ đó văn phòng làm việc của bạn trông sẽ khoa học hơn. Bàn sử dụng chất liệu Laminate HP nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc màu gỗ mun, mặt bàn có lỗ chạy dây, kết hợp với tủ tài liệu nhỏ phục vụ cho công việc của bạn.
BỘ BÀN GĐ CAO CẤP BGD18F4

Với thiết kế sử dụng công nghệ forming ở mép bàn tạo sự khác biệt so với các sản phẩm Laminate cùng loại trên thị trường. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 120mm, hậu dày 24mm, gam màu sáng, tối phù hợp với các lãnh đạo lứa tuổi khác nhau. Mặt bàn và mặt hồi phủ Melamin cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao. Dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.


BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M2

Bàn giám đốc cao cấp phủ Melamine chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, màu ghi sáng kết hợp với màu vàng đậm hài hòa tạo điểm nhấn cho chiếc bàn này. Bàn có lỗ chạy dây để máy tính và tủ tài liệu nhỏ phía bên.
BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18F3

Bộ bàn giám đốc BGD18F3 phù hợp với các lãnh đạo doanh nghiệp. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 120, hậu dày 24mm. Bề mặt ngoài phủ Melamine Hàn Quốc, chống cháy, chống xước, chống thấm nước.chống nhiễm khuẩn. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn giám đốc gồm bàn làm việc chính và tủ tài liệu nhỏ gọn tiện lợi cho mọi công việc.

Liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn sản phẩm ưng ý nhất cho phòng làm việc của bạn, Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều mang thương hiệu uy tín lâu năm, được khách hàng tin dùng tại miền Bắc cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi còn nhận thi công các mẫu thiết kế nội thất cao cấp cho các công ty, doanh nghiệp.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét