Thiết kế quán cafe với nội thất Hòa Phát

Không chỉ cung cấp nội thất văn phòng, nội thất trường học, Hòa Phát còn đi đầu trong thị trường nội thất cho các hình thức kinh doanh như karaoke hay cafe. Để thiết kế một quán cafe bạn cần lưu ý rằng, một quán cafe sẽ có hai gian phòng chính, là gian quán, và gian phòng quản lý.



Trước tiên hãy căn cứ vào đối tượng khách hàng bạn đang muốn hướng tới để xác định thiết kế. Ví dụ, một quán cafe dành cho sinh viên cần có thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Trong khi quán cafe dành cho người lớn tuổi sẽ có màu sắc trung tính, kết hợp với các nội thất mang hơi hướng hoài cổ.


Về thiết kế quán cafe. Bạn nên chọn một bộ sofa cafe có màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian lãng mạn trong quán. Đi cùng bộ sofa cafe, bạn nên chọn loại bàn tròn để không gian quán được hài hòa. Loại bàn được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là bàn mặt gương, chân thép.  Ánh sáng trong quán không nên có cường độ cao. Ánh sáng phải có màu phù hợp với màu sơn tường.


Tiếp theo là thiết kế tại phòng quản lý. Một chiếc bàn giám đốc gỗ tự nhiên như của Hòa Phát sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Chiếc bàn này sẽ tạo cảm giác lịch sử, trang trọng cho căn phòng. Chỗ tiếp khách nên được đặt thêm các loại ghế phụ như ghế chân quỳ.

Ngoài ra, cửa quán cafe nên dùng cửa kính trong suốt. Cửa kính vừa có tác dụng cách âm, vừa giúp không gian quán trở nên thoáng mát hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét