Chọn mua bàn họp văn phòng ở đâu là tốt nhất?

Bạn đang phân vân không biết nên bố trí bàn họp văn phòng như thế nào cho phù hợp nhất. Đừng lo lắng, nội thất Fami sẽ giúp bạn làm điều đó, đảm bảo 100% hài lòng
Việc lựa chọn và bố trí bàn họp văn phòng cho một công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi nó ảnh hướng đến uy tín, chất lượng làm việc và tài vận của công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, nội thất Fami sẽ giúp bạn bố trí, sắp xếp bàn họp văn phòng một cách sang trọng, phù hợp nhất. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi cho bạn tham khảo.


BÀN HỌP VENEER VNRG5020

Bạn có muốn có một không gian phòng họp sang trọng, hiên đại như thế này. Bàn có khung xương làm từ gỗ tự nhiên, gỗ ghép thanh Finger, mặt bàn Veneer ghép vân giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt mặt bàn còn được sơn phủ PU hoàn thiện với 5 lớp, giúp chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn.

BÀN HỌP CAO CẤP CT4016H2

Thêm một sản phẩm bàn họp VIP thương hiệu Fami. Bàn họp thiết kế quây hình hạt xoàn có đợt hoa ở giữa, tạo tính thẩm mỹ cao. Chân bàn lượn ghép hộp thẩm mỹ rất tinh tế. Bàn có lỗ luồn dây micro. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

BÀN HỌP CM6000H

Mặt bàn hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Các khối bàn có đợt để tài liệu. Chân bàn gồm 4 khối hộp rộng 400mm sâu 1400mm. Khoảng giữa đặt mặt kính mờ phun cát dày 10mm. Mặt bàn dày 70mm. Có lỗ đi dây, micro. Mặt trong phủ vinyl Hàn Quốc.

BÀN HỌP CM3800H

Mặt bàn hình ovan, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Bàn gồm 2 đầu 4 thân. Có thể ghép thêm thân để tăng chiều dài của bàn. Cạnh bàn dán chão PVC. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn giúp tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm nổi bật trên, nội thất Fami còn cung cấp ghế xoay, ghế trưởng phòng,... và nhiều nội thất văn phòng uy tín khác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng, bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét