Với những văn phòng có diện tích rộng lớn, vấn đề những chiếc tủ tài liệu to lớn không thành vấn đề những với những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ thì thực sự là "ác mộng". Sự bất tiện là điều dễ thấy bởi tủ tài liệu chiếm một khoảng diện tích không hề nhỏ trong không gian văn phòng. Tuy nhiên nếu biết cách chọn lựa và bái trí tủ, sản phẩm sẽ đem đến sự tiện ích đầy bất ngờ và không làm ảnh hưởng tới không gian.
Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, nên chọn lựa những chiếc tủ có kích thước nhỏ và cao, sản phẩm có thể lấp đầy những goc tường một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới "giao thông" của phòng làm việc.
Chọn tủ dài và cao để tiết kiệm diện tích văn phòng
Nên đặt tủ tại vị trí sát vách tường
Tủ treo tường nằm phía trên vách ngăn bàn làm việc là cách sắp xếp thông minh nhất
Giải phóng được phần lớn diện tích cho văn phòng của bạn, những khoảng trống đó nhân viên văn phòng có thể đặt những chiếc hộc tài liệu, giường gấp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó đem đến một không gian nội thất đầy chuyên nghiệp cho nơi làm việc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét