Mua sắm cho văn phòng bạn tại Hòa Phát ngay hôm nay

Bạn mới mở văn phòng? Hay bạn cần thay mới nội thất văn phòng cũ của mình? Bạn chưa biết mua nội thất ở đâu để giá rẻ mà vẫn an tâm về chất lượng? Hòa Phát chắc chắn là địa chỉ bạn nên tham khảo từ ngay hôm nay.



Đầu tiên là bàn làm việc. Với bàn giám đốc, chúng tôi cung cấp cho bạn các mẫu bàn khác nhau, được làm chủ yếu từ gỗ, như bàn Veneer, bàn sơn PU, bàn Royal, bàn Newtrend, với nhiều mức giá, kiểu dáng. Bàn trưởng phòng, bàn làm việc cũng đều có thiết kế riêng, có chỗ để máy tính, tài liệu, rất an toàn và tiện lợi. Bàn Hòa Phát đã được các cơ quan, đơn vị tin dùng suốt nhiều năm qua nên bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm này tại các cơ sở của chúng tôi.



Tiếp theo là ghế. Ghế bệt tựa lưng là sản phẩm mà nhiều công ty chọn mua dành cho nhân viên trong các phòng làm việc bởi sản phẩm giá rẻ, bền đẹp, lại tiện lợi trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ ghế giám đốc, ghế xoay, nếu như bạn muốn lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn.




Cuối cùng là việc trang trí phòng khách cho cơ quan. Sofa nỉ hiện đại chính là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Với chất liệu nỉ êm ái, cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, sofa nỉ đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cơ quan, văn phòng tại Việt Nam.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét