Những mẫu bàn ghế mang thương hiệu Hòa Phát

Với nhiều khách hàng, chỉ cần nhắc đến nội thất, họ sẽ nghĩ đến Hòa Phát. Nội thất Hòa Phát xuất hiện khắp nơi, từ các cơ quan, đến các trường học, hộ gia đình, hay thậm chí là ở các sân vận động.

Bàn ghế Hòa Phát được biết đến với sự bền đẹp với thời gian, mẫu mã đẹp và đang dạng, giá cả phải chăng và đáp ứng với từng đối tượng khách hàng.

Ghế phòng chờ


Ghế phòng chờ Hòa Phát thường có hai loại ghế nhựa và ghế thép. Ghế phòng chờ được kết cấu ghế đôi, ba hoặc năm chiếc gắn lại với nhau. Ghế đều được thiết kế chắc chắn, có kiểu dáng hiện đại, tạo cảm giác thống nhất trong căn phòng, vừa mang lại sự chuyên nghiệp lại vừa đem đến sự sang trọng. Loại ghế thép còn có bộ phận điều chỉnh độ cao chân sao cho phù hợp với từng loại mặt bằng.

Bàn ghế hội trường

Bàn ghế hội trường Hòa Phát từ lâu đã được các cơ quan, đơn vị tin dùng. Người ta có thể bắt gặp bàn ghế mang thương hiệu Hòa Phát ở bất kỳ hội trường nào trên cả nước. 


Bàn hội trường thường là bàn gỗ, được sơn màu sang trọng. Ghế hội trường có hai loại, ghế gỗ, bọc đệm và da, và ghế nỉ, có thể kèm bàn nhỏ để viết. Ngoài bàn ghế, Hòa Phát còn sản xuất các loại bục phát biểu, bục tượng Bác, chuyên được dùng trong các hội trường.

Ghế sân vận động

Ghế sân vận động có thiết kế và chất liệu tương tự ghế phòng chờ, được làm bằng nhựa và được sơn nhiều màu khác nhau. Tuy nhiên, ghế sân vận động là ghế đơn. Loại ghế này được thiết kế nhỏ gọn để đảm bảo sức chứa cho khán đài, tuy vậy, vẫn đảm bảo chỗ ngồi thoải mái cho từng khán giả. 


Thông thường các sân vận động sẽ chọn một màu ghế nhất định để tạo ra sự thống nhất, đẹp mắt cho từng khán đài.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét