Cách bảo quản những loại ghế Xuân Hòa làm bằng nhựa

Chúng ta đã quá quen thuộc với những loại bàn ghế, nội thất làm bằng da, gỗ và có thể nằm lòng cách bảo quản chúng ra sao, nhưng đồ làm bằng nhựa thì có lẽ không.

Vật dụng bằng nhựa không thiếu, nhưng những nội thất làm bằng nhựa cao cấp nên bảo quản ra sao cho tốt, cho bền thì có lẽ nhiều người còn chưa biết. Dưới đây là những gợi ý của Đại lý nội thất Xuân Hòa dành cho bạn.

1. Tránh ánh nắng mặt trời

Tưởng chừng như đơn giản, nhưng ánh nắng Mặt Trời trực tiếp có thể nhanh chóng phá hủy cấu trúc của nhựa, làm đồ vật nhanh chóng bị xỉn và phai màu, không còn giữ được màu sắc ban đầu.


Để tránh điều này, bạn cần đặt ghế nơi ánh sáng mặt trời không thể trực tiếp chiếu vào. Một số loại ghế làm bằng nhựa mà bạn có thể không chú ý đến điều này như ghế gấp Xuân Hòa, thì từ nay hãy chú ý để ghế bền đẹp được lâu hơn.

2. Vệ sinh ghế thường xuyên


Với những nơi luôn tấp nập người như quán bar chẳng hạn thì những chiếc ghế quầy bar sẽ ít được chú ý đến việc lau chùi, vệ sinh, đặc biệt là những loại làm bằng nhựa. Nhưng để ghế luôn bóng đẹp thì việc lau chùi vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, với loại ghế quầy bar Xuân Hòa, được thiết kế với cấu trúc đặc biệt nên việc bảo quản lại càng trở nên quan trọng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét