3 mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại HOT năm 2016

Mẫu bàn làm việc văn phòng xám ấn tượng


Mẫu bàn làm việc văn phòng với tông màu ghi xám được làm 100% từ thép cao cấp, phun sơn tĩnh điện này là một trong những mẫu mới ra của năm. Ngay từ ngày đầu ra mắt, nó đã là dòng bàn làm việc văn phòng bán cực chạy. Giá thành vừa phải, kiểu dáng cuốn hút khiến nó luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.
>>> Tham khảo Bàn lễ tân giá rẻ mà vẫn đầy sang trọng
Mẫu bàn làm việc văn phòng đen cực độc


Đến với mẫu bàn làm việc văn phòng thứ hai này, ấn tượng dội thẳng vào lòng người xem chính là thiết kế chân ghế cực độc đáo. Chỉ cần một chút thay đổi, sáng tạo hộc tủ để hai bên đơn giản nhưng cũng đủ làm nhiều nhân viên công sở thích thú. Mẫu bàn làm việc văn phòng này còn rất tiện sử dụng khi ngồi từ nhiều phía.
>>> Xem thêm Tổng hợp Các mẫu bàn ăn Xuân Hòa gấp mới nhất năm nay
Mẫu bàn làm việc văn phòng trộn màu mới lạ


Đây là mẫu bàn làm việc văn phòng rất hợp cho các vị trí giám đốc, chủ tịch hay trưởng phòng… Nó không chỉ làm tăng sự quyền uy và sang trọng của chủ sở hữu mà còn giúp văn phòng của bạn thêm gọn gàng và tinh tươm hơn.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu bàn làm việc văn phòng ấn tượng và sở hữu chúng với mức giá ưu đãi nhất, bạn đọc có thể liên hệ đại lý cấp 1 phân phối nội thất chính hãng của công ty Xuân Hòa theo tổng đài 04 33676688 hoặc hotline 0982 299 076 để được tư vấn trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét