Ghế quầy bar cổ điển đẹp cho phòng bếp

Ghế quầy bar chân đứng sang trọng
ghe-quay-bar-6.png
Với những ngôi nhà chuộng sự sang trọng và tinh giản trong không gian, mẫu ghế quầy bar chân thép mạ sơn tĩnh điện này hoàn toàn là một thiết kế đáng quan tâm. Chúng còn có thể đa dạng trong việc kết hợp với bàn chân gỗ, bàn chân sắt mặt đá… cho gia chủ nhiều lựa chọn phong phú.
Ghế quầy bar gỗ tinh tế
ghe-quay-bar-8.jpg
Nếu như mẫu ghế quầy bar trên hợp với những nhà bếp có gam màu nâu hay tối, thì mẫu ghế quầy bar gỗ này lại hợp với một không gian với tông trắng làm chủ đạo. Những chiếc ghế với thiết kế uốn lượn mềm mại tạo nên sự cân xứng với những vật dụng, góc bếp góc cạnh khác.
>>> Xem thêm Top 5 mẫu ghế hội trường bán chạy nhất cho bạn
Ghế quầy bar sắt đầy dung dị
ghe-quay-bar-9.jpg
Thiết kế mẫu ghế quầy bar sắt dung dị, có phần truyền thống này đặc biệt hợp với những gian bếp có tạo hình theo phong cách Châu Âu thế kỷ 19. Đôi khi chỉ cần chút điểm nhấn, một không gian cũ nhưng cũng sẽ tỉnh dậy đầy sống động.  Để tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích khác, bạn có thể liên hệ tổng đài 04 3367 6688 hoặc hotline 0982 299 076 để được tư vấn trực tiếp.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét