3 tips cần tránh khi đặt bàn làm việc tại nhà

TIP 1: Bàn làm việc tại nhà cần tránh xa cửa nhà vệ sinh hay cầu thang


Nếu có ai đang đặt bàn làm việc tại nhà đối diện cửa nhà vệ sinh hay nhìn thẳng ra cầu thang thì hãy thay đổi vị trí ngay. Điều này là một trong những điều tối kỵ mà các chuyên gia phong thủy hay bắt gặp ở nhà gia đình. Những tài khí, tinh khí trong sạch sẽ bị hút mất bởi những uế khí từ nhà vệ sinh đang tấn công bạn, hay cầu thang – nơi luân chuyển khí của căn nhà – sẽ mang khí tốt đi mất.
TIP 2: Không đặt bàn làm việc tại nhà ngay giữa phòng ngủ


Dù là bàn làm việc bằng gỗ hay bàn chân sắt thì các bạn cũng cần chú ý đến màu sắc chung của chúng với tổng thể căn phòng. Phòng ngủ của bạn có lớn đến đâu thì cũng tuyệt đối tránh đặt bàn làm việc tại nhà gần khu vực trung tâm căn phòng, nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghỉ ngơi của bạn. Mà đây mới là mục đích chính cần có ở không gian riêng tư như phòng ngủ này.
TIP 3: Đặt bàn làm việc tại nhà cạnh cửa sổ


Đặt bàn làm việc tại nhà gần cửa sổ là phương án tuyệt vời cho mọi căn nhà. Nếu như phải tránh xa nhà vệ sinh và cầu thang, thì việc càng gần cửa sổ sẽ càng tốt đẹp. Ánh sáng tự nhiên sẽ mang theo nguồn vượng khí dồi dào từ bên ngoài cho bạn, nạp thêm cho bạn nhguồn sinh lực dồi dào nhất. Công việc sẽ hiệu quả hơn cả.

Để biết thêm các thông tin chi hữu ích khác, bạn hãy gọi đến tổng đài 04 33676688 hay hotline 0982 299076 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét