Thiết kế ghế xoay lưới văn phòng thích hợp cho nhân viên văn phòng hiện đại

Thiết kế của ghế nhân viên văn phòng được làm bằng lưới tạo từ 3 thành phần chính. Chân ghế được thiết kế với khả năng di chuyển linh hoạt, sử dụng nhựa hoặc mang sắt sơn tĩnh điện cao cấp để đảm bảo độ bền, sức mạnh cho sản phẩm.



Ghế lưới văn phòng có đa dạng thiết kế cho bạn lựa chọn

Các ghế có tựa lưng, được làm bằng lưới chịu lực tốt. Tay vịn được mang nhựa hoặc sơn tĩnh sắt. Với cấu trúc lưới điện được sử dụng như tựa lưng qua điểm uốn lượn tạo cho người dùng sự thoải mái trong khi làm việc.



Có hai dòng ghế lưới văn phòng và ghế cho nhân viên và lãnh đạo, ghế lãnh đạo cho các thiết kế đẹp và sử dụng vật liệu cao cấp hơn. thiết kế phần tựa lưng cũng có thêm các tựa đầu, cho phép người sử dụng để thư giãn, làm giảm hiệu ứng cổ mệt mỏi trong công việc.

Ghế tựa lưng lưới văn phòng loại ghế đặc biệt thích hợp với mùa hè

Ghế xoay văn phòng tựa lưng lưới thực sự là một dòng rất thích hợp ghế cho mùa hè. Với thiết kế với khung thép, lưới bọc tựa lưng phần 2 lớp đàn hồi và giúp lưu thông không khí rất tốt, giảm nhiệt ở phía sau, không gây ra sự tích tụ của mồ hôi. Ghế đệm dày vừa phải, sử dụng xốp bên trong và bên ngoài bọc lưới, tạo cảm giác thoải mái, dễ ra mồ hôi, thoáng khí, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.


Tham khảo thêm các loại ghế cho nhân viên văn phòng của nội thất hòa phát miền bắc


Ghế lưới văn phòng là sản phẩm được yêu thích tại các văn phòng hiện đại

Các cách điệu trong thiết kế và màu sắc là những yếu tố mạnh mẽ cần thiết cho người tiêu dùng sử dụng dòng ghế này. Ngoài ra, thiết kế của chiếc ghế này hướng năng động trẻ trung và rất yêu thích hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét