Ghế lưới cao cấp Hòa Phát với phong cách riêng biệt, hài hòa sang trọng

Sau một thời gian nghiên cứu và cải tiến sản xuất, Công ty Nội thất Bàn Ghế Hòa Phát đã tung ra các dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp bằng lưới, bao gồm cả ghế lãnh đạo (ghế lưng cao, lưng ghế giữa), ghế cho nhân viên , ghế phòng họp với thiết kế hiện đại, phong cách mới , trẻ trung với một loạt các thiết kế là xu hướng mới của người tiêu dùng ngày nay.



So với cùng các loại ghế lưới có sẵn trên thị trường, các sản phẩm cao cấp ghế lưới Hòa Phát chất lượng vượt trội về khả năng sử dụng. Với thiết kế khung bọc nhựa với lưới có độ bền cao, lưới ghế nổi bật của dòng Hòa Phát được trang bị  núm điều chỉnh nâng phần thắt lưng lưới căng và ghế ngả đặc biệt có thể có nhiều cấp độ giúp ngồi làm việc hoặc nghỉ ngơi.

Sự kết hợp giữa nhựa và kim loại vật liệu trong một số chi tiết mạ như chân ghế, ga, cánh tay ... tạo nên sự hài hòa cho tổng thể sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian làm việc cho khách hàng lựa chọn.


Tham khảo thêm dòng ghế xoay hòa phát cho nhân viên văn phòng mới nhất từ chúng tôi


sản phẩm lưới cao cấp ghế lưng cao, lưng trung cho các nhà lãnh đạo được thiết kế theo phong cách riêng biệt, ghế kiểu dáng lưới nhưng vẫn hiện đại. Hơn nữa, chiều cao ghế ngồi tựa đầu có thể được điều chỉnh cho phù hợp, để tránh mệt mỏi sớm; bọc lưới xốp đệm ghế bọt; ghế bát ngả cơ chế điều chỉnh các chức danh khác nhau ở mọi cấp độ; chân ghế bằng thép Ni-Cr-mạ với cường độ cao kết hợp hài hòa với bóng thép không gỉ bọc bánh xe tạo vẻ đẹp và sang trọng; Ngoài ra, các dòng sản phẩm đã tạo ra bước đột phá khi lựa chọn màu sắc trang trí đệm ghế, thích hợp cho các lứa tuổi cho khách hàng lựa chọn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét