Ghế chân quỳ lưới: Cho ngày hè nóng bức

Tên gọi ghế chân quỳ đến từ thiết kế của chiếc ghế này được thiết kế giống như một người đang ở trong tư thế quỳ. Chân ghế làm bằng thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu xám hoặc màu đen hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi thoải mái.


Xem thêm sản phẩm két sắt hòa phát an toàn cho mọi gia đình

Với đường lưới ghế quỳ, lưng ghế và đệm bằng lưới rất thoáng mát, ghế lưới quỳ chân sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng trong các phòng họp của những ngày hè nóng bức. . Mồ hôi sẽ chảy với nó, không còn đổ mồ hôi khi phải ngồi hàng giờ trong phòng họp.


Không chỉ có lợi thế của việc tạo ra thông gió khi làm việc mà còn sang trọng. Chân ghế làm bằng sắt, bằng sơn tĩnh điện. tay vịn vững chắc, phần da bọc đệm đệm. Khi ngồi ở ghế xoay Hòa Phát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không bị đau lưng hay mệt mỏi trong mỗi cuộc họp. Không chỉ vậy nó cũng đẹp không gian văn phòng trong khi sự phối hợp với các mặt hàng nội thất khác như bàn họp văn phòng, quản lý bàn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét