Két sắt nào đảm bảo an toàn cho tài sản nhà bạn?

Gia đình bạn có đang sở hưu một chiếc két sắt Hòa Phát không? Nếu có thì gia đình bạn đang được sở hữu “thần giữ của” hoàn hảo.

Két bạc bảo mật Hòa Phát

Các sản phẩm két Hòa Phát đều có chỉ số bảo mật rất cao. Vì vậy, tài sản gia đinh bạn được bảo vệ ở mức tốt nhất. Có nhiều loại két Hòa Phát có thể kể tới ở đây: két mini, két sắt chống cháy, két tài lộc, két điện tử, két vân tay… Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc két sắt phù hợp.

Tham khảo ghế chân quỳ cho phòng họp sang trọng

Khi chọn két, cần xem xét kỹ lưỡng một số chỉ số như: chỉ số chống cháy, chỉ số bảo mật, kích thước cũng như độ dày của két. Trọng lượng của két bạc bảo mật cũng cần được lưu tâm. Nếu két quá nhỏ nhẹ, nếu không may thì rất có thể cả két cũng bị đánh cắp.

Két mini Hòa Phát với đặc tính riêng

Két sắt mini Hòa Phát được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi két này có kích thước khá nhỏ và gọn gàng, có thể dễ dàng đặt cố định vào góc nhà hay đặt trong một chiếc tủ khác. Két sắt mini Hòa Phát có hai chốt khóa tròn, hệ thống khóa điện tử mỏng nên độ bảo mật được đảm bảo cao. Bạn cũng có thể thay đổi mã bảo mật.
Xem thêm ghế xoay hòa phát chính hãng mới nhất

Két này được thiết kế có lớp tôn đày, tay nắm chìm gọn giúp các thao tác đóng mở được thực hiện nhanh chóng.

Trong thời trộm cắp như rươi, tốt nhất, mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc két sắt Hòa Phát để an tâm hơn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét