Thiết kế hiện đại của ghế gấp dùng ngoài trời

Ghế gấp Hòa Phát có nhiều loại, loại dành cho không gian ngoài trời được thiết kế khá đẹp mắt.

Ghế gấp Hòa Phát dành cho không gian ngoài trời được tạo nên bởi những chất liệu có độ bền cao. Một số chất liệu như: sắt, thép không gỉ giúp ghế có khả năng chống chọi tốt với mưa nắng nơi ban công, sân vườn.

Không gian ngoài trời thường có nhiều ánh sáng, vì thế các sản phẩm ghế gấp đặt ban công, sân vườn cần có màu sắc tươi sáng, tạo được điểm nhấn. Nếu màu sắc ghế quá tối hay quá nhạt, không gian sẽ trở nên ảm đạm, thậm chí là u ám hơn.



Nhiều gia đình có thể đặt ghế gấp khu vực bể bơi. Một bộ bàn ghế gấp nhiều màu sắc sẽ giúp cho những phút giây giải trí ý nghĩa hơn. Chẳng hạn như bộ ghế gấp màu cam hay màu xanh non sẽ gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cấu tạo của ghế gấp ngoài trời Hòa Phát

Những chiếc ghế gấp ngoài trời là ghế chân tĩnh, có thể được làm bằng gỗ hoặc thân gỗ nhưng chân bằng kim loại. Người dùng có thể dễ dàng gấp ghế lại khi dùng xong. Với dáng vẻ bắt mắt cũng như cấu tạo linh hoạt, giá ghế gấp cũng như giá bàn ghế văn phòng Hòa Phát hay một số loại ghế khác đều không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người.



Ghế gấp ngoài trời thường có kích thước chiều cao khoảng 440mm – 810mm, chiều dài trung bình khoảng 430mm, chiều rộng: 325mm. Tùy vào diện tích ban công hay sân vườn mà khách hàng có thể chọn cho mình ghế có kích cỡ to, nhỏ khác nhau.

Ngoài ghế gấp trên, khách hàng có thể tham khảo thêm: ghế lưới cao cấp, ghế giám đốc, bàn họp…


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét