Chọn mua ghế giám đốc phù hợp với văn phòng

Do phần lớn thời gian làm việc tại công sở, lại đặc biệt làm trong ngành sản xuất phôi ghế nên tôi muốn chia sẻ với các bạn cách lựa chọn chiếc ghế ngồi sao cho phù hợp nhất.

Bởi vì phần lớn thời gian làm việc trong văn phòng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất như ghế vì vậy tôi muốn chia sẻ với bạn như thế nào để lựa chọn chỗ ngồi để phù hợp nhất.

Hiện nay, thị trường đồ nội thất tại Việt Nam có rất nhiều ghế giám đốc ghế các loại đa dạng và các mô hình. Đặc biệt, có một số lượng lớn các sản phẩm không phải là thương hiệu ghế, đặc biệt là những sản phẩm mang lại giá trị lớn như ghế cho các nhà lãnh đạo .... Các sản phẩm này bề ngoài trông rất đẹp và khá mềm nhưng chất lượng rất kém khi nổi: Các da rất dễ bị bong tróc dù đã được sử dụng; mối hàn rất nứt và tách ra khỏi cơ thể của ghế gây nguy hiểm cho người tiêu dùng, thậm chí có thể bị gãy lưng và hông thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe ...


Xem thêm ghế lưới văn phòng hòa phát chính 

Chiếc ghế giám đốc Hòa Phát luôn được thiết kế theo kích thước to và ấn tượng thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Lưng tựa cao, vững chắc và độ cong phù hợp để hỗ trợ cho cột sống của bạn được thoải mái nhất. Mặt ngồi giúp cho phần đốt cùng của xương cột sống đến hết phần đùi có được cảm giác thoải mái và dễ chịu.




Thông thường đối với ghế giám đốc của nội thất văn phòng Hoà Phát thì màu được ưa chuộng nhất là đen, nâu đỏ đậm hoặc xanh dương đậm vì nó sẽ thể hiện được nét sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, phong thủy cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn màu sắc của chiếc ghế. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì mà bạn có thể lựa chọn cho mình một gam màu phù hợp.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét