Các mẫu bàn làm việc Fami đẹp và cao cấp

Cùng tham khảo những mẫu bàn làm việc fami chất lượng nhất do công ty Fami sản xuất và cung cấp, phân phối rộng rãi trên thị trường tiêu thụ Việt Nam.

Liệu chiếc bàn làm việc nhân viên bạn chuẩn bị mua có phù hợp với phong cách và tính chất công việc của bạn? Kích cỡ của nó có "chuẩn" so với không gian văn phòng hay không? Liệu bề mặt của chiếc bàn có được bền đẹp theo thời gian sử dụng không? Nội thất Fami là một trong những dòng nội thất văn phòng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm nội thất mang kiểu dáng Hàn Quốc, đặc biệt sử dụng công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu. Hãy chọn cho văn phòng của mình những mẫu sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất để làm việc hiệu quả nhất. Dưới đây là các mẫu bàn làm việc cao cấp của Fami giúp bạn có những gợi ý phù hợp nhất.

Modul bàn làm việc HRMD05 
Hãy chọn mua những mẫu bàn làm việc nhân viên được thiết kế chuyên dụng cho máy vi tính. Nếu bạn dùng máy tính bàn (PC) thì hãy lưu ý đến các sản phẩm có chỗ để CPU. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến các lỗ trống có sẵn trên bàn để tiện lợi cho việc luồn dây qua đó. Modul bàn làm việc HRMD05 sẽ là chiếc bàn lý tưởng cho văn phòng bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc.


Modul bàn làm việc HRMD04
 Bạn làm công việc bàn giấy, công việc bàn giấy phải xử lý nhiều sổ sách, giấy tờ nên bạn cần nhiều diện tích hơn. Vậy nên, hãy chọn các loại bàn làm việc chân sắt dành cho nhân viên của nội thất fami  rộng rãi để khi được thoải mái nhất. Hay bạn làm nhiều công việc cùng lúc, những chiếc bàn làm việc nhân viên kiểu dáng hình chữ "L" rất phù hợp khi vừa làm việc và họp hành. Nếu diện tích mặt sàn văn phòng rộng rãi thì chúng ta có thể nghĩ thêm về kiểu bàn làm việc hình chữ "U".

BÀN NHÂN VIÊN HR1200HL

Khi bạn không phải là một người khéo léo trong việc sắp xếp đồ đạc thì bạn cần đến một chiếc bàn làm việc văn phòng rộng rãi. Ngược lại, nếu bạn biết bài trí không gian làm việc thì chúng ta không cần mua tới một chiếc bàn cỡ lớn làm gì. Hãy chọn những mẫu bàn như thế này rất  phù hợp có kích cỡ phù hợp với tầm với cánh tay, bởi bạn còn phải sử dụng các loại dụng cụ khi "tác nghiệp".

Bộ Bàn giám đốc FM1803#P24

Là một bộ não của công ty, bất cứ một giám đốc nào cũng muốn mình có một thái độ làm việc thoải mái nhất để phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Để có được tâm lý thoải mái nhất thì việc chọn lựa một chiếc bàn giám đốc để làm việc đóng một vai trò rất quan trọng trong vấn đề đó. Công ty cổ phần  nội thất Fami nhà cung cấp các sản phẩm về bàn giám đốc cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất để mang về cho mình một chiếc bàn giám đốc với chất liệu veneer để làm việc hiệu quả nhất và thoải mái nhất.

Bàn họp CT2010H3
Hiện nay,trên thị trường có rất nhiều các loại bàn họp cũng như các nhà sản xuất bàn họp tung ra thị trường một cách tràn lan gây ra rất nhiều khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu chọn mua cho mình những chiếc bàn họp văn phòng, công ty. Để giúp các bạn trong khâu chọn mua loại bàn nào là tốt cho văn phòng của mình chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bàn họp fami sơn PU.Là một thương hiệu không còn xa lạ trong giới nội thất. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với sản phẩm bàn họp sơn PU  Fami hi vọng sẽ mang đến cho bạn một dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng trong văn phòng để tạo ra cảm giác phấn khích cho nhân viên trong mỗi cuộc họp của công ty.

Nội thất fami nhà cung cấp các sản phẩm bàn nhân viên fami cao cấp của nội thất Fami trong nhiều năm qua đã và đang được sự tin dùng của nhiều người. Chất liệu thường được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao có khả năng chống xước, chông thấm. Đến với nội thất Fami bạn sẽ được phuc vụ nhiệt tình và chu đáo cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét