Ghế xoay Hòa phát với nhiều kiểu dáng dành cho nhân viên văn phòng

phá tan sự nhàm chán trong thiết kế của những chiếc ghế làm việc thông thường, công ty nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu ghế xoay với nhiều kiểu dáng mới hơn dành cho các nhân viên văn phòng.

>>> Ghế giám đốc Hòa Phát đặc biệt quan trọng với mỗi văn phòng

Đầu tiên, nhắc đến ghế xoay Hòa Phát với kiểu dáng mới phải nói đến những chiếc ghế xoay lưới cho nhân viên. Đây là sản phẩm thiết kế với phong cách hoàn toàn mới không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng mà còn có kiểu dáng cực kỳ hiện đại và sang trọng.


Tiếp theo, ghế xoay Hòa Phát còn được thiết kế với tựa lưng cực kỳ thông minh và sáng tạo, phần đệm đã được tách biệt ra nhiều phần nhỏ tác động trực tiếp tới phần cơ của người dùng, giúp người dùng có được sức khỏe tốt nhất trong quá trình làm việc của mình.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ thời trang, màu sắc sinh động và đặc biệt thích hợp với người dùng có tính cách năng động.


Thậm chí, để có giá thành rẻ, ghế còn được thiết kế từ nhựa với kiểu dáng cực kỳ đơn giản, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các công ty hiện nay.


Hay nếu quý khách muốn văn phòng của mình có thêm nhiều ghế mang kiểu dáng phong phú hơn nữa, hãy chọn thêm những chiếc ghế chân quỳ Hòa Phát, ghế gấp, ghế tựa lưng... dành cho văn phòng của mình, chắc chắn không gian nội thất của quý khách sẽ trở nên hiện đại và sinh động hơn bao giờ hết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét