Mang thương hiệu bàn ghế da Hòa Phát tới người sử dụng

Ghế da văn phòng Hòa Phát là một trong những sản phẩm tốt vừa thư giãn vừa làm việc hiệu quả, đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Theo nghiên cứu khoa học, ngồi làm việc nhiều sẽ gây mệt mỏi ảnh hưởng đến tiến độ và năng suất công việc, ghế quá cứng hay thiết kế không phù hợp với vóc dáng là những nguyên nhân chính. Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội đã nắm bắt được nguyên nhân đó mà tung ra thị trường Việt Nam các mẫu ghế da Hòa Phát vừa lòng với khách hàng.

GHẾ XOAY DA GX208.1-M
Sử dụng chất liệu da cao cấp, ngồi êm, ghế 5 chân trụ vững chắc có bánh xe để di chuyển khi làm việc, tay ghế thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

GHẾ DA CAO CẤP SG908
Ghế da cao cấp được bọc bằng chất liệu da hoặc da công nghiệp màu đen, có đường may trang trí chuẩn đường kim mũi chỉ, giá tay và chân ghế làm bằng chất liệu nhựa an toàn môi trường, chân ghế có bánh xe di chuyển linh hoạt.

GHẾ DA CAO CẤP SG905
Thêm những sản phẩm ghế da văn phòng nữa trong hệ thống bàn ghế văn phòng Hòa Phát. Kiểu dáng trẻ trung, chất da êm thoải mái khi ngồi làm việc lâu, lưng ghế ngả được về sau có thể thư giãn sau giờ làm việc.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2-M
Không chỉ giới hạn bởi màu đen, dòng ghế da cao cấp còn cho ra đời những mẫu ghế da với nhiều màu sắc hơn nữa, đáp ứng với sở thích của từng người. Mà kem trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng cho những tín đồ thích màu sáng, ghế xoay được 360 độ, chân trụ có bánh xe di chuyển, chất liệu da cao cấp thấm hút mồ hôi sẽ tạo cho chủ nhân của nó những giờ làm việc hiệu quả nhất.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thêm những mẫu ghế da hay những dòng sản phẩm nội thất văn phòng khác. Chúng tôi có những đội ngũ tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ làm vừa lòng các bạn. Lưu ý khách hàng nên tìm mua những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng tốt nhất, giá rẻ nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét