Thay đổi thế giới làm việc - vách ngăn Fami

Vách Ngăn Văn Phòng chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ trong những văn phòng hiện đại. Với nhu cầu như hiện nay, càng ngày các công sở văn phòng đã và đang sử dụng các loại vách ngăn khá phổ biến. 

Một trong nguyên tắc quan trọng nhất cần cân nhắc khi thiết kế văn phòng trong tương lai là việc thiết kế linh hoạt nhiều hơn cho không gian làm việc, đảm bảo các yếu tố về sự riêng tư, ánh sáng, không gian làm việc.

Xu hướng mới về không gian làm việc dành nhiều cho sự sáng tạo và ý tưởng hơn là nơi chỉ diễn ra các hoạt động có tính chất công việc tuần tự hàng ngày. Xu hướng thiết kế vách phòng hiện đại dựa trên sơ đồ cơ cấu của tổ chức, hướng tới tiêu chuẩn mới cho không gian làm việc, các đồ nội thất phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Nguyên tắc thiết kế cũng phải xem xét để đạt được cân bằng giữa không gian làm việc, sự đầu tư trang thiết bị và chi phí hợp lý. Không có gì phù hợp hơn những chiếc vách ngăn văn phòng của hãng nội thất Fami.


Vách ngăn văn phòng được sản xuất và phân phối tại nội thất Fami luôn chiếm một thị phần lớn trên thị trường nội thất toàn quốc. Không những chú ý về mặt chất lượng của sản phẩm , giá vách ngăn phòng cũng là một trong những yếu quan trọng giúp vách ngăn văn phòng Fami luôn đạt doanh thu cao.Giá cả phù hợp với tình hình của đa số các doanh nghiệp hiện nay và giá cả cũng rất cạnh tranh.


Là loại vách ngăn vệ sinh chịu ẩm cao.Với cấu tạo chất liệu vững bền, gọn nhẹ, chống cháy và chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả.Hệ thống vách ngăn khung nhôm, vách ngăn vệ sinh gỗ MFC chịu ẩm được dùng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tằn tiện diện tích dùng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, thẩm mỹ cao


Tạo ra những ý tưởng mang tính phát kiến của từng cá nhân và đồng thời tạo sự đồng thuận của một nhóm người làm việc trong không gian chung. Làm việc theo nhóm là sự kết hợp giữa làm việc cá nhân và tổ đội.Và đây là kiểu thiết kế vách ngăn rất phù hợp với không gian làm việc nhóm.


Trên không gian sinh hoạt chung, vách hướng ra giếng trời là những thanh gỗ song song, để đứng ở bên trong vẫn nhìn thấy được khoảng không nhỏ với ánh nắng, gió vẫn lùa qua lọt vào nhà. Ngay cả bên trong phòng ngủ có phòng làm việc liền bên, thì sự ngăn cách cũng chỉ là một kệ trang trí, đồng thời là cửa nối hai phòng với nhau.

Chuyên tư vấn về thiết kế các thể loại nội thất : nội thất phòng giám đốc, nội thất phòng họp, nội thất văn phòng nhân viên...Nội thất vàng sẵn sàng phục vụ bạn tận tình giúp bạn cho mình những sản phẩm vách ngăn phù hợp và chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét