Lựa chọn bàn ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát rẻ, bền, đẹp

Bạn muốn mua ghế văn phòng cao cấp giá rẻ nhưng lại băn khoăn về chất lượng? Đại lý Hòa Phát là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Xã hội ngày càng phát triển, các công ty mọc lên ngày càng nhiều, bởi vậy mà ngành nội thất văn phòng lên ngôi. Rất nhiều hãng nội thất cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng mang tính cạnh tranh cao, do đó chất lượng đôi khi không được đảm bảo. Bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội luôn đi đầu trong phong trào đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, chỉ cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát tốt nhất, uy tín nhất, trong đó có dòng ghế văn phòng cao cấp.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ16

Đây là ghế giám đốc thuộc dòng ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát. Ghế được thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng cũng rất sang trọng. Ghế được bọc da cao cấp chống lún khi ngồi, chống thấm mồ hôi, không gây nóng khi ngồi lâu, ghế có 5 chân trụ chắc chắn, dưới mỗi chân có bánh xe, chân ghế làm bằng gỗ tốt chống mục.

GHẾ LƯNG TRUNG SG811H

Ghế lưng trung thiết kế đơn giản dành cho chủ nhân thích sự đơn giản, không hoa hòe, nhiều chi tiết. Ghế xoay 360 độ, có cần điều chỉnh độ cao thấp, lưng liền và phần ngồi bọc bởi đệm tựa bọc vải êm ái.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL302

Ghế lưới cao cấp được thiết kế đột phá : sử dụng ke đỡ tự có độ chịu lực cao có thể chịu được sức nặng lớn, núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, tựa ghế có thể ngả về phía sau, chịu lực cao, giảm sự tích nhiệt khi ngồi lâu, ghế thiết kế thêm phần gối đầu dùng để thư giãn căng thẳng trong công việc, bọc đệm mút bọc lưới xốp ngồi rất êm.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL203

Một thiết kế khác của ghế lưới trong dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, chân làm bằng nhôm hợp kim chịu được lực cao, thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tựa lưng và đệm ghế được sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp với lưới chịu được lực lớn, giảm nhiệt trong quá trình ngồi.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác của công ty Hòa Phát, hoặc khách hàng cũng có thể qua văn phòng để xem trực tiếp. Chúng tôi cam kết bán đúng hàng, đúng giá, nói không với sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét