Mua ghế giám đốc giá rẻ tại nội thất Hòa Phát Hà Nội

Ghế da trưởng phòng, bàn giám đốc giá rẻ nhưng chất lượng "không rẻ" chỉ có tại nội thất Hòa Phát Hà Nội- đơn vị phân phối nội thất lớn nhất trên toàn quốc.


Nội thất Hòa Phát Hà Nội tự hào là nhà phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế, tủ, két, vách ngăn... có chất lượng tốt nhất và đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế về đảm bảo an toàn sức khỏe. Không ngừng nỗ lực phấn đấu, chúng tôi đã thiết kế nên những sản phẩm tân tiến và lợi ích tối ưu tới người sử dụng, lần này, công ty Hòa Phát xin gửi tới quý khách hàng những thiết kế bàn ghế giám đốc giá rẻ mới nhất, hiện đại nhất.

>> Bàn trưởng phòng Hòa Phát - Bí quyết thăng tiến trong công việc



Sản phẩm bàn giám đốc, bàn ghế da trưởng phòng của nội thất Hòa Phát được cấu tạo từ gỗ MDF, trên mặt bàn thường được trang trí tấm da màu đen để tạo điểm nhấn, chân bàn hay ở yếm bàn sẽ được trang trí thêm nhựa hoặc soi rãnh kết hợp với sơn màu phù hợp làm cho bàn thêm phần thẩm mỹ hơn. Với một số chi tiết nhỏ thì sẽ được thay lớp melamin bằng sơn PU chống mối mọt và chất khử trùng. 


Thông thường, bàn làm việc được kết hợp với rất nhiều hộc, trước đây bàn chỉ có hộc cố định gắn liền với nhau, nhưng ngày này hộc cố định đã được thay thế bằng hộc di động tiện dụng và hiện đại . Đây là loại hộc có bánh xe để di chuyển, có thể khóa lại để hộc có thể đứng yên ở một vị trí. 


Bàn giám đốc Hòa Phát còn thể kết hợp với tủ phụ, các tủ phụ này có chiều cao bằng mặt hoặc thấp hơn mặt bàn nhưng thông thường thì khách hàng thường chọn tủ phụ có chiều cao bằng mặt bàn bởi chúng dễ dàng sử dụng hơn. Tủ phụ thường có 3 khoang, mỗi khoang chia làm 2 ngăn. Sản phẩm bàn giám đốc thường được kết hợp với các loại ghế da cao cấp do nội thất Hòa Phát sản xuất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét