Vách ngăn Fami tiện dụng, giá rẻ

Thời nay, những chiếc vách ngăn văn phòng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nội thất Fami xin giới thiệu hệ thống sản phẩm vách ngăn giá rẻ cao cấp.

Ngày càng xuất hiện nhiều dự án đầu tư vào bất động sản với lĩnh vực cho thuê văn phòng. Do đó , thiết kế văn phòng đẹp đang là một xu hướng mới trong ngành nội thất.Nắm bắt được nhu cầu này , nội thất vàng đi đầu trong những thiết kế mới lạ và hết sức sáng tạo , độc đáo trên những sản phẩm nội thất.Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã khẳng định được tên tuổi cũng như uy tín của mình với nhiều những sản phẩm khác nhau : vách ngăn văn phòng , ghế văn phòng giá rẻ , tủ hồ sơ ...

Trong mỗi công trình xây dựng tòa nhà dùng để làm văn phòng làm việc thì thông thường các nhà thiết kế sẽ không cho xây dựng quá nhiều bức tường ngăn giữa các phòng để tránh sự nặng nề cho công trình, đổi lại người ta sẽ dựng vách ngăn di động bằng gỗ vừa nhẹ nhàng, linh hoạt lại mang tính thẩm mỹ cao. 


Vách ngăn nỉ ở các không gian làm việc kết hợp với bàn gỗ, như báo hiệu một ranh giới nhẹ nhàng. Ngay từ ngoài bước vào trong, các tấm vách ngăn chỉ cản bớt tầm nhìn vào văn phòng làm việc. Với vách ngăn Fami, không gian sẽ không bị bí, hơn nữa lại rất thẩm mỹ.


Tiêu chí của chúng tôi khi hướng đến khách hàng đó chính là chất lượng , chất lượng chính là yếu tố hàng đầu và quyết định đến niềm tin lâu bền của khách hàng .Ngoài những mặt hàng tự sản xuất như vách ngăn vinyl chúng tôi còn nhập khẩu khá nhiều những mẫu sản phẩm cao cấp từ nước ngoài đầy sang trọng và quý phái ...


Với chất liệu bằng gỗ tạo sự sang trọng trẻ trung, mang đậm nét phong thủy cho văn phòng làm việc, đây cũng là xu thế mới và phổ biến nhất trong việc thiết kế tòa nhà, văn phòng cho các nhà tư vấn, xây dựng. Vì thế, những chiếc vách ngăn di động tiện lợi rất được ưa chuộng hiện nay.


Ở đây, chất liệu gỗ dùng cho các vách ngăn di động thật thích hợp. Nó gợi nét tự nhiên, gần gũi, mang đến vẻ ấm cúng, bình yên và không khí thư giãn. Đặc biệt, chất liệu gỗ có “họ hàng” với cây xanh bên ngoài nên đã tạo ra một gạch nối để người trong nhà như được hưởng trọn vẹn thiên nhiên một cách trực tiếp.

Khách hàng có nhu cầu về vách ngăn văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét