Ghế giám đốc Hòa Phát, sự lựa chọn thông minh cho bạn

Ghế giám đốc Hòa Phát sản xuất những dòng sản phẩm sang trọng, lịch sự, bằng chất liệu cao cấp nhằm hướng đến những người lãnh đạo của một công ty.

Trong xu thế hiện nay, các nhà lãnh đạo của một công ty không những muốn một chiếc ghế ngồi vừa thoải mái khi làm việc mà chiếc ghế đó còn thể hiện được uy quyền, phong thái của chủ nhân. Dựa vào nhu cầu ngày càng cao đó, đại lý Hòa Phát tại Hà Nội chuyên cung cấp nội thất văn phòng đẹp, giá rẻ, trong đó có nhiều loại ghế giám đốc chất lượng tốt, giá thành hợp lý, ghế được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Châu Á sẽ làm hài lòng mọi giám đốc khó tính hiện nay.


       GHẾ DA CAO CẤP FM003


Đây là mẫu ghế dành cho giám đốc, các nhà lãnh đạo. Ghế da thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu da cao cấp hút mồ hôi, rất êm, đặt biệt ngồi lâu không bị lún. Ghế da có 5 chân trụ vững chắc, bên dưới mỗi chân có lắp bánh xe dùng để di chuyển qua lại dễ dàng trong quá trình làm việc.

GHẾ DA CAO CẤP FM004

Đây là một dòng sản phẩm khác của ghế giám đốc , ghế da cao cấp với 4 chân trụ, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp tôn lên hình ảnh chủ nhân sở hữu nó. Ghế sử dụng chất liệu da cao cấp, thành ghế và chân trụ dùng chất liệu gỗ tốt chống mục, chạm khắc hoa văn tinh xảo

        GHẾ GIÁM ĐỐC TQ09

Một thiết kế khác của dòng sản phẩm ghế giám đốc. Ghế giám đốc TQ09 cũng được làm bằng chất liệu da cao cấp thấm mồ hôi và loại gỗ chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, với 5 chân trụ và bánh quay di chuyển dễ dàng hơn.Trên phần lưng ghế được thiết kế các phần lõm vào giúp thoáng khí, giảm mồ hôi khi ngồi dựa lâu.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ16

Thiết kế đẹp, sang trọng, điều đặc biệt giá thành rất hợp lý là bạn đã sở hữu được chiếc ghế giám đốc TQ16 này. Chất liệu, kiểu dáng, giá thành, mọi thứ đều hoàn hảo, ghế TQ16 sẽ mang đến cho văn phòng bạn một không gian sang trọng, quý phái.

    GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15

Thêm màu sắc, thêm sự lựa chọn. Ghế giám đốc TQ15 với chân thép ống gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da cao cấp thoáng khí, các đường may trang trí tinh xảo từng đường kim mũi chỉ.

Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp nhất, không bán những sản phẩm kém chất lượng, không giống trong ảnh, giá thành quá cao là thương hiệu và là mục tiêu của công ty chúng tôi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kiểu dáng, chất lượng kém mà giá thành cao, do vậy hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và mua những sản phẩm chính hãng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét