Những mẫu bàn làm việc đẹp cho văn phòng tại gia

Sự quyến rũ khó cưỡng từ những mẫu bàn làm việc gỗ là điều mà không ai có thể chối bỏ. Chất liệu gỗ đem lại vẻ đẹp mộc mạc và cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.
Tuy nhiên, dòng bàn chân sắt đang dần khẳng định được vị thế của mình trong những năm gần đây. Chắc hẳn, bàn chân sắt sẽ là cái tên được  "lên ngôi" trong xu hướng văn phòng hiện đại. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng ba mẫu bàn làm việc đẹp tại gia được thiết kế từ chất liệu kim loại.




Nếu như các dáng bàn làm từ chất liệu gỗ có màu sắc khá truyền thống và đơn điệu thì dòng bàn làm từ kim loại có ưu điểm hơn nhờ sự đa dạng về màu sắc. Bàn được sơn từ các màu sơn khác nhau như vàng, trắng, xanh...rất tinh tế và bắt mắt Chiếc bàn vàng xanh trên được thiết kế khá đơn giản, nhưng với điểm nhấn là màu sắc và phần chân bàn có bánh xe di chuyển được rất tiện lợi.



Chiếc bàn kim loại này được phối hợp hài hòa giữa màu da cam nổi bật với màu trắng nhã nhặn và nhẹ nhàng rất bắt mắt. Chiếc bàn này có thê phần tủ phụ nhiều ngăn kéo lưu trữ tài liệu và hồ sơ rất tiện lợi cho người dùng. Cũng giống như bàn vàng xanh trên thì dáng bàn này cũng có tính cơ động nhờ chân bánh xe di chuyển được theo ý muốn người dùng.



Chiếc bàn kim loại đơn giản, hiện đại với tông màu trắng - vàng thật sự hài hòa và nổi bật đem lại cho người sự dụng một trải nghiệm mới, một hình ảnh mới mẻ hơn. Bàn cũng có thiết kế tủ phụ tiện lợi nhưng cố định không di chuyển được.
Bạn có thể xem thêm về các sản phẩm tủ sắt hòa phát, ghế xoay hòa phát tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét