Thiết kế sang trọng của ghế giám đốc TQ15



 Dòng ghế giám đốc TQ là dòng ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế sang trọng và lịch lãm dành riêng cho nội thất văn phòng lãnh đạo. Bên cạnh đó, dòng ghế giám đốc, rát dễ kết hợp với các sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát được thiết kế thông minh, hiện đại, để tạo nên một tổng thể hài hòa và tiện lợi nhất. 
Sau đây, nội thất Hòa Phát xin gửi đến người tiêu dùng chiếc ghế giám đốc TQ15 với thiết kế sang trọng nhất. 



Thiết kế
- Làm bằng chất liệu gỗ, da cao cấp với các đường may trang trí trang trọng và lịch sự.
- Kiểu dáng sang trọng với thiết kế tinh tế, phù hợp với phòng làm việc giám đốc.
- Kích thước: Rộng 730 x Sâu 810 x Cao 1120-1175, phù hợp với không gian văn phòng. 


Tiện lợi khi sử dụng

- Chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, bền chặt, không lo mối mọt, thấm nước. Quan trọng hơn, nó giúp bạn di chuyển trong khoảng cách gần dễ dàng và tiện lợi nhất.
- Đệm tựa mút bọc da, có đệm tựa, cho bạn cảm giác thư giãn và mềm mại.
- Bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế : thật dễ chịu khi chiếc ghế làm việc cũng có thể là nơi thư thái, nghỉ ngơi sau những giờ làm mệt mỏi.
- Tay gỗ tự nhiên, ốp da 2 tầng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc tốt nhất cho nội thất văn phòng lãnh đạo, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác như ghế xoay văn phòng, ghế xoay nhân viên tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét