Tính năng ưu việt của két sắt mini

Nhiều người cho rằng két sắt mini độ an toàn kém so với những chiếc két sắt có kích thước và trọng lượng lớn hơn. Nhận xét và đánh giá này mang tính phiến diện và không có căn cứ, bởi két sắt không phải cứ có kích thước to lớn, độ nặng cao thì mới an toàn. 
Két sắt mini là một trong những dòng sản phẩm của két Hòa Phát, tuy có kích thước nhỏ nhưng chế tạo với những tính năng ưu việt nhất, và được sản xuất trên dây chuyền  tiên tiến với các nguyên vật liệu cao cấp, an toàn... Vì vậy, nó không thua kém những chiếc két "lớn" nào khác. 


Két sắt mini có kích thước nhỏ gọn nhưng lại được làm từ những khối thép, khối tôn dày dặn, có độ cứng, độ bền cao, chống chịu được những tác động lực mạnh. Bên cạnh đó, két mini được tích hợp đầy đủ các loại khóa vân tay, khóa điện tử khóa cơ...được thiết kế hai lớp vô cùng an toàn. Chắc chắn những "vị khách không mời" sẽ gặp khó khăn muôn vàn khi cậy phá chiếc két này. Két sắt mini cũng được thiết kế với khả năng chống cháy vượt trội, giúp tài sản cũng như các giấy tờ quan trọng của bạn luôn được nguyên vẹn bất chấp khi không may xảy ra hỏa hoạn hay cháy nổ.




Với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, bạn có thể để két sắt mini trong tủ quần áo, để trên ô tô hay xách tay một cách dễ dàng. .. Để tạo độ an toàn và cố định hơn cho chiếc két, bạn có thể khoan sâu vào tường, hoặc đặt nó áp tường một cách cố định...
Để sở hữu những mẫu két sắt Hòa Phát an toàn, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm về giường tầng Hòa Phát tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét