Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách

Cùng với sự phát triển trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách cũng có những đột phá mới. Đó là sự xuất hiện của các xu hướng thiết kế nội thất theo những phong cách riêng biệt.
Hãy cùng nội thất Hòa Phát khám phá những xu hướng thiết kế nội thất phòng khác nổi bật trong năm 2015 này nhé.




Phong cách đơn giản, hiện đại
Đây không chỉ là xu hướng thiết kế phòng khách, mà trong thiết kế nội thất văn phòng hay các công trình khác. Người ta đều hướng đến xu thế đơn giản mà hiện đại.
Không những tạo nên một không gian trẻ trung, đơn giản với những mội thất đơn giản, không rườm rà và cầu kì như những thập kỉ trước, mà còn tạo nên sự hiện đại, đương thời cho phòng khách.
Nếu như ở các văn phòng, những chiếc bàn làm việc văn phòng sẽ là dụng cụ chủ đạo, điểm nhấn chính cho nội thất văn phòng, thì ở phòng khách, người ta sử dụng những bộ bàn ghế sofa hoặc bàn trà đơn giản nhưng không đơn điệu để tô điểm cho không gian.




Trở lại "ngày xưa"
Đây là phong cách thiết kế phòng khách cổ điển. Phong cách cổ điển mang lại cảm giác bình yên,trầm tĩnh, đưa bạn đến một không gian cổ kính và truyền thống. Những đồ vật trong phòng khách cũng được sử dụng đơn giản, nhưng thiết kế theo phong cách cổ điển với những gam màu cổ điển như nâu, vàng... Những nội thất như bàn ghế phòng khách, sofa, bàn trà...cũng được thiết kế theo một cách riêng độc đáo và cổ kính, mang hơi thở truyền thống đậm đà.
Để có những tư vấn tốt nhất cho nội thất văn phòng, hãy gọi cho nội thất Hòa Phát để được tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, để xem thêm về các sản phẩm khác như ghế giám đốc tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét