Những mẫu ghế Hòa Phát được bán chạy nhất năm 2015

Cùng với những mẫu bàn làm việc văn phòng, được thiết kế thông minh và tiện lợi thì dòng ghế Hòa Phát cũng được rất ưa chuộng trong dòng nội thất văn phòng. Bây giờ, hãy cùng nội thất Hòa Phát điểm danh những mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng nhất trong nội thất văn phòng 2015.


Ghế xoay văn phòng Hòa Phát
Không có điều gì lạ khi chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát lại có tên trong danh sách bán chạy nhất trong nội thất văn phòng 2015. Đây là dòng ghế "kì cựu" luôn lọt trong top danh mục sản phẩm bán chạy nhiều năm liền. Ghế xoay có thiết kế thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Hòa Phát không ngừng đổi mới về kĩ thuật thiết kế...đem đến những sản phẩm, mới nhất, tốt nhất cho nội thất văn phòng.


Ghế giám đốc Hòa Phát
Đây là mẫu ghế được thiết kế riêng cho nội thất văn phòng lãnh đạo. Ghế giám đốc được thiết kế trang trọng và lịch sự, phù hợp với không gian văn phòng lãnh đạo. Bên cạnh đó, thì kiểu dáng, màu sắc và chất liệu...chính là những điểm công lớn cho dòng ghế giám đốc. Ghế giám đốc không những đem lại những giây phút làm việc dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng, mà còn toát lên được phong thái của người lãnh đạo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét