Sự kết hợp của ghế chân quỳ trong các không gian nội thất

Bạn nghĩ như thế nào về sự kết hợp giữa ghế chân quỳ với bàn làm việc giám đốc? Thông thường người ta sử dụng những mẫu ghế xoay giám đốc hay ghế da,...trong văn phòng lãnh đạo. Nhưng thiết nghĩ, một sự phá cách trong không gian sẽ tạo nên sự mới mẻ mà không làm ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng.


Ghế chân quỳ có thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, với phần chân ghế được làm từ các ống thép uốn cong nghệ thuật khá mềm mại. Mang lại cho con người một cảm giác mới, một trải nghiệm mới về cách sử dụng ghế tỏng không gian văn phòng. Không chỉ ở không gian văn phòng, ghế quỳ còn được sử dụng trong các phòng ăn, tạo nên một phong cách mới cho phòng ăn.



Ghế chân quỳ ở các phòn ăn được thiết kế mềm mại và điệu đà hơn rất nhiều trong màu sắc, chất liệu, kiểu dáng... mang lại một cảm giác mới lạ cho những bữa ăn. bạn chần chừ gì nữa mà không thư nghiệm ngay sự kết hợp mới lạ này.



Đối với văn phòng giám đốc, ghế quỳ tạo nên sự uy nghiêm và lịch lãm nhờ vẻ đẹp thiết kế mà chính nó mang lại. Mặc dù không có cơ chế xoay như các loại ghế khác nhưng ghế quỳ vẫn đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng. 




Để sở hữu những mẫu chân quỳ đẹp và sang trọng cho nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, để xem thêm về các sản phẩm khác như vách ngăn di động...vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét