Bàn ăn công nghiệp bán chạy nhất Xuân Hòa

Chất lượng khỏi lo nghĩ, thiết kế hiện đại, tiện dụng, đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam, bàn ăn công nghiệp là sản phẩm bán chạy và được nhiều người tin dùng.


Bàn ăn công nghiệp được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến cho các nhà ăn tập thể, các phòng ăn của các nhà máy trong khu công nghiệp, phòng ăn của trường học, bệnh viện, các  canteen… bởi bàn ăn có những đặc tính chuyên dụng riêng biệt làm cho phòng ăn trở lên gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng hơn.





Nếu bạn mua một số lượng nhiều, công ty Nội thất Xuân Hòa chính là một địa điểm lý tưởng để lựa chọn. Bạn sẽ không phải lo lắng vì giá bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa niêm yết trên toàn quốc, phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phầm bởi chất liệu sử dụng cho bàn ăn công nghiệp chuyên dụng.

 - Mặt bàn gỗ MFC: loại chất liệu gỗ công nghiệp, cạnh bàn dán nẹp nhựa, chịu ẩm tốt nhưng tránh để vũng nước trên mặt bàn. màu tuỳ chọn.
- Mặt bàn inox: Inox bóng hoặc mờ xước, ghấp mép bằng máy công nghiêp. Mặt bàn không hề nhìn thấy mối hàn inox.




Bàn ăn công nghiệp BCN-1775

- Khung bàn sắt sơn tĩnh điện: Chân sơn màu ghi hoặc đen, có thể lựa chọn có móc treo ghế hoạc không có móc treo ghế.
- Khung bàn inox: Chân inox bóng, có thể lựa chọn có móc treo ghế hoạc không có móc treo ghế.





Bàn ăn công nghiệp chuyên dụng cho các phòng ăn tập thể, rất tiện lợi cho việc dọn vệ sinh và cất dọn, giảm được diện tích và thời gian dọn dẹp ghế. Với sản phẩm bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa…  sẽ giúp bạn có một không gian ăn tập thể thoáng, sạch sẽ và tiện dụng.









SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bàn ăn Xuân Hòa không những đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng rất cao nên được người sử dụng tin dùng. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Composite đó chính là điểm nhấn đặc trưng của bàn ăn xuân hòa. Đến với Xuân hòa quý khách hàng an tâm về cách phục vụ cũng như chăm sóc khách của chúng tôi: ban an xuan hoa

    Trả lờiXóa