Văn phòng tại nhà với nội thất gỗ sang trọng

Nhu cầu làm việc tại nhà ngày càng tăng cao và một không gian làm việc thỏa mái sẽ giúp ích cho bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc kinh doanh của mình.

Phòng làm việc tại nhà được thiết kế chủ yếu là nội thất bàn ghế gỗ (bàn ghế Hòa Phát), tủ gỗ... khỏe khoắn, sang trọng. Tham khảo các mẫu bàn ghế gỗ dưới đây để ngắm cho bạn một phòng làm việc tương tự.




Phòng làm việc không cần nhiều đồ, do đó chỉ cần ít nhất khoảng 8m2 là có thể thiết kế được. Đồ nội thất cơ bản trong phòng làm việc bao gồm bàn, ghế, tủ sách.Kích thước bàn và tủ sách tuỳ thuộc vào diện tích phòng, khối lượng tài liệu và nhu cầu làm việc tại nhà của mỗi người. Tìm mua bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, bạn sẽ có được những sản phẩm nội thất gỗ ưng ý




Không nên có quá nhiều nguồn ánh sáng từ nhiều phía, chỉ cần ánh sáng nền có cường độ chiếu sáng vửa phải chiếu sáng chung cho phòng, hoặc là ánh sáng chiếu trực tiếp vào bàn làm việc sẽ làm nổi bật không gian của bạn từ những bộ bàn ghế gỗ mang phong cách quý phái.




Phòng làm việc tại nhà là nơi cần có không gian yên tĩnh, nên bố trí thành phòng riêng và ở xa những khu vực như sảnh, phòng khách, phòng ăn...




Sử dụng thảm trang trí để tạo hiệu ứng cho văn phòng nhà bạn.




Từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế phù hợp với sở thích của bạn. 


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Các mẫu nội thất gỗ vô cùng sang trọng, tinh tế, mang đến cảm giác chuyên nghiệp
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Tìm hiểu máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Hệ thống kẹp phôi bằng ben hơi giữ phôi, đảm bảo cho phôi gỗ luôn được cố định, không xê dịch trong khi máy đang gia công.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa