Hiện đại với vách ngăn văn phòng Xuân Hòa

Nếu bạn yêu thích những vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo thì vách ngăn gỗ Xuân Hòa kết hợp giữa trang trí nội thất truyền thống và hiện đại là một sự lựa chọn tinh tế.


Trong một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, ngoài nội thất ghế xoay văn phòng, bàn ăn công nghiệp, tủ tài liệu văn phòng, bàn vi tính... ta không thể không kể đến vách ngăn gỗ văn phòng, một trong những thiết kế được nhiều người tin dùng nhất đồng thời cũng là sản phẩm bán chạy nhất đại lý nội thất Xuân Hòa. Không những vậy, vách ngăn gỗ còn được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, phòng khách... giúp tạo thêm nhiều phòng nhỏ, tiết kiệm diện tích và chi phí cho gia đình.

Xem thêm >> Bạn đang phân vân không biết mua ghế văn phòng tốt ở đâu?

Để nhấn mạnh sự sang trọng cho không gian văn phòng, hầu hết các kiến trúc sư thường kết hợp giữa hai chất liệu gỗ và kính, các vách nối với nhau bởi trụ tròn và ke chuyên dụng, dễ dàng phân chia khu vực của từng người, nhưng mọi người vẫn có thể trao đổi công việc với nhau.



Vách ngăn gỗ kính VNGK


Vách ngăn gỗ kính VNGK được kết cấu bởi khung nhôm định hình dày 24mm, kính trong 5mm với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vách ngăn còn có thêm hộp kĩ thuật để đi dây điện, dây mạng giúp văn phòng ngăn nắp hơn.


Vách ngăn khung nhôm bọc gỗ VNKNG



Vách ngăn khung nhôm bọc gỗ VNKNG là loại vách ngăn sử dụng gỗ công nghiệp, vách ngăn gỗ sử dụng nhiều năm thì nét đẹp của vách ngăn toát lên ngay từ chính từng vân gỗ. Sản phẩm vách ngăn luôn giữ nguyên màu sắc của gỗ, các ngăn xếp tầng ngang vách ngăn có thể trang trí sách, tạp chí…

Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN


Vách ngăn gỗ công nghiệp có 2 loại dày 18mm và dày 25mm với nhiều màu sắc khách nhau để Quý khách lựa chọn. MFC là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ những răm gỗ trộn với keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt tấm được phủ lớp Melamine chống xước, chống nước. Tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng hoặc trong sản xuất đồ nội thất như tủ, bàn...


Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN


Vách ngăn gỗ Xuân Hòa là một giải pháp tuyệt vời cho mọi văn phòng, giúp không gian thông thoáng, tươi sáng, đặc biệt là giúp cho hoạt động của nhân viên đạt hiệu quả cao. Không những cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng mà chúng tôi còn chuyên về tủ tài liệu văn phòng, tủ sắt Xuân Hòa, bàn ăn Xuân Hòa gấp... Qúy khách có thể xem thêm để lựa chọn được một sản phẩm hữu ích nhất.











SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét