Không gian thư giãn tuyệt vời của Google - Phần 2

Văn phòng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, khiến không gian trở như hòa vào nhịp sống năng động của con người. Đó là điều mà Google muốn.


Như ở phần 1, chúng ta được chiêm ngưỡng cận cảnh văn phòng đẹp lung linh thì ở phần tiếp theo chúng ta sẽ khám phá sâu hơn góc thư giãn của Google. Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam đã chú ý hơn về giờ nghỉ trưa cho nhân viên trong văn phòng sao cho tạo được không gian thỏa mái nhất, tiếp thêm năng lượng cho các giờ làm việc tiếp theo. Đại lý bàn ghế Hòa Phát (Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội) không những phân phối các sản phẩm cho khách hàng mà còn nghiên cứu và thiết kế không gian phù hợp với mọi văn phòng. Góc thư giãn của Google sau đây sẽ gợi thêm ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho văn phòng của bạn. 








Đánh Bi da trong giờ nghỉ giải lao của nhân viên Google.




Vận động chân tay bằng cách chơi bóng rổ để xua tan đi mệt mỏi cơ bắp.




Tạo một không gian nghỉ ngơi ngay giữa văn phòng như một quầy bar thực thụ.




Các hoạt động giải trí luôn được khuyến khích hàng đầu để nhân viên có cảm giác văn phòng thân thiện như chính ngôi nhà của bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét