Những bộ bàn ăn Xuân Hòa được ưu chuộng nhất 2014

Kiểu dáng đa dạng, hiện đại, chất liệu bền, đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam, bộ bàn ăn Xuân Hòa là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều người tin dùng.



Sau một buổi sáng làm việc cật lực, thời gian nghỉ ngơi đặc biệt là buổi trưa đang được mọi công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ lưu tâm đến, các công nhân nhân viên văn phòng đều rất căng thẳng mệt mỏi, và khi tạo một không gian thư giãn, ăn uống thỏa mái cho nhân viên của mình, họ sẽ lấy lại được sức lực để tiếp tục làm việc với công suất tối đa và thu về hiệu quả làm việc tốt. Nhưng lựa một không gian phù hợp với những bộ bàn ăn vừa đảm bảo được tính bền đẹp, vừa có giá thành hợp lý không phải là một điều dễ dàng. Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ chọn được những bộ bàn ăn công nhân như ý, đáp ứng đủ mọi yêu cầu trên của quý khách.

Dưới đây là những mẫu bàn ăn Xuân Hòa được nhiều người ưu chuộng nhất.




Bàn ăn công nghiệp BCN 1775 được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn bởi 4 chân sắt siêu bền, mặt bàn làm bằng gỗ Composite tự nhiên, mịn và bóng, không thấm nước, lau chùi dễ dàng không lo ám mùi thức ăn. Bạn sẽ tiết kiệm được diện tích không gian khi có thanh treo ghế cực kì tiện dụng khi sắp xếp.



Thường thì các bàn ăn cố định không được sử dụng nhiều ở văn phòng vì khó di chuyển và chiếm quá nhiều diện tích. Giải pháp tốt nhất cho không gian phòng ăn cho nhân viên, công nhân chính là những chiếc bàn ăn chân gấp cao cấp do nội thất Xuân Hòa cung cấp. Bàn ăn chân gấp BCN-01-01, BCN-01-02, BCN-01-3... là những mẫu bàn ăn bán chạy nhất ở công ty chúng tôi. Với mặt bàn bằng gỗ dán dày tới 16mm, kèm thêm bụng bàn đa năng, bạn có thể sử dụng sản phẩm này với công dụng tối ưu nhất.




Bạn muốn mua bàn ăn Xuân Hòa với số lượng nhiều?  Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn lo ngại về giá cả, nội thất Xuân Hòa không những cung cấp các sản phẩm bền đẹp cho khách hàng mà còn có giá thành hợp lý. Xem báo giá nội thất để nắm rõ về sản phẩm.  




Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi thiết kế nên nhiều bộ sản phẩm bàn ăn khác nhau, với kích thước, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Bàn ăn kính BMC-10-01, BCM-10-02... là các sản phẩm hiện đang được nhiều văn phòng tin dùng bởi mặt kính dày và bền, chân ống thép vững chãi, kiểu dáng đơn giản mà không kém phần thanh lịch.




Toàn bộ các sản phẩm đều được miến phí lắp đặt, vận chuyển tận nơi, bảo hành 12 tháng. Không ở đâu có dịch vụ tốt hơn nội thất Xuân Hòa, hãy nhanh tay đặt hàng để cùng kiểm nghiệm, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.

Liên Hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy


Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét