Choáng với 5 văn phòng đẹp nhất thế giới

Ngắm những văn phòng đẹp nhất, sang nhất của các tập đoàn lớn trên thế giới, chắc chắn đây sẽ là căn phòng mơ ước của hàng triệu nhân viên.

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội sẽ đưa bạn đến với thế giới thượng đẳng của những văn phòng bậc nhất thế giới.


 Nội thất văn phòng được thiết kế rất sắc sảo và tinh tế, ngay cả khu nghỉ ngơi, thư giãn cũng được chú trọng. Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh và cảm nhận mọi hoạt động của cuộc sống đang diễn ra trước mắt bạn.




Giống như một chợ đồ cổ với trang trí cổ điển trên một tòa cao ốc Tel Aviv Israel, Google nổi tiếng với những văn phòng phong cách và sinh động. 



Công ty Bestor Architecture bỏ qua lối kiến trúc nơi làm việc kiểu truyền thống với nhiều không gian dành cho vui chơi của phía Nam California trong vài thập kỷ gần đây. Tông màu xanh lam và đỏ tươi trùng với màu sắc logo công ty, mang lại vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại cho văn phòng. 




Thiết kế văn phòng của trụ sở AOL giống như một quán cafe cao cấp, giúp nhân viên thỏa mái khi làm việc, ăn uống và nghỉ ngơi.


Luôn thể hiện được sự sáng tạo và linh hoạt bởi những chất liệu và ánh sáng kết hợp ăn ý, tạo nên một không gian vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét